Trực tiếp Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2011 (tập 13)
Chủ nhật, 25/03/2012 20:10

Bán kết 4 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 7 tiết mục tiếp theo đang rất sẵn sàng cho những màn trình diễn ấn tượng.

7 tiết mục của đang rất hồi hộp và háo hức được thể hiện tài năng của mình.

Mở màn cho đêm bán kết 4 sẽ là tiết mục nhảy của nhóm Mix . Những chàng trai mang giày cao gót đang thể hiện một màn trình diễn khá độc đáo và ấn tượng với các động tác kỹ thuật và dẻo dai. Cả hội trường đang rất "hot" khi theo dõi màn nhảy của nhóm. 

Thúy Hạnh nhận xét rằng đây là một tiết mục mà nhóm Mix đã mang cả nhiệt huyết và trái tim của họ vào phần biểu diễn, rất sáng tạo và sôi động.

Huy Tuấn: Đây là phần nhảy ấn tượng nhất trong vòng BK cho đến giây phút này đối với tôi! 

Thành Lộc: Các bạn đã có một màn trình diễn thật sự xuất sắc!

Nhóm Mix

Tiết mục của nhóm Mix

Tiết mục thứ 2 của cô bé 14 tuổi Trần Hoàng Hà. Cô cháu gái của ca sỹ Hà Trần đang rất tự tin với tiết mục dự thi với mong muốn bùng nổ trên sân khấu.

Cô đang thể hiện ca khúc I'll be there với niềm đam mê như dâng tràn. 

NSƯT Thành Lộc: Bạn vẫn giữ được vẻ trong sáng và hồn nhiên của mình nhưng lần này bạn còn hát hay hơn!

Thúy Hạnh lại không đồng tình với nhận xét của Thành Lộc, cô cho rằng Hoàng Hà hát hơi khô cứng và chưa thực sự để lại ấn tượng.

Còn NS Huy Tuấn thì nhận xét giọng hát của Hoàng Hà rất tự nhiên, trong vắt và anh rất sảng khoái khi thưởng thức tiết mục này!

Trần Hoàng Hà

Tiếp theo là tiết mục nhảy Michael Jackson của cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa. Những động tác ấn tượng của cậu bé từng được NS Huy Tuấn ngả mũ thán phục ở vòng sơ loại đang khiến các khán giả như đang cuồng nhiệt theo cậu.

Cả NS Huy Tuấn và NSƯT Thành Lộc cũng như siêu mẫu Thúy Hạnh đều dành những lời khen cho tiết mục của cậu bé dễ thương này, cho rằng đây là một tiết mục khá xuất sắc và ấn tượng.

Nguyễn Đặng Đăng Khoa

Thí sinh Nguyễn Ngọc Gia Bảo sẽ mang đến một tiết mục hát đơn ca cho đêm bán kết 4.

Thành Lộc: Bạn đã chọn một ca khúc khá khó nhưng bạn đã làm được! Theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen, bạn là một thí sinh nặng ký!

Thúy Hạnh: Tôi vẫn thích hình ảnh của Gia Bảo ở vòng loại sân khấu. Nhưng ở phần thi lần này, Gia Bảo khoe được sự tự tin của mình và đây cũng là một tiết mục tôi yêu thích.

Huy Tuấn: Phần thi của Gia Bảo khá thuyết phục, vì bạn có những nốt luyến láy khiến tôi có cảm giác như tôi đang nghe một diva da đen hát bài này. Tôi rất thích tiết mục này!

Nguyễn Ngọc Gia Bảo

Tiết mục ảo thuật mang tên Thoát hiểm của thầy giáo Vũ Phạm Ngọc Tân đang khiến các khán giả trong khán phòng vô cùng hồi hộp. Với sự thoát hiểm thành công, Vũ Phạm Ngọc Tân đã nhận được nhiều lời khen tặng của bán giám khảo. Ai cũng đều công nhận tiết mục này đều đã đem lại sự hồi hộp, căng thẳng khi theo dõi.

Vũ Phạm Ngọc Tân

Tiếp tục sẽ là tiết mục nhảy popping của thí sinh Dương Mạnh Hòa. Chàng nhân viên ngân hàng đang thể hiện khá tốt tiết mục của mình trên nền nhạc Rolling in the deep. Anh nhận được lời khen trên cả tuyệt vời của NSƯT Thành Lộc: "Bạn không còn là thí sinh mà như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, bạn làm tôi xúc động khi xem tiết mục của bạn". Hai vị giám khảo còn lại cũng cho rằng đây là một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Dương Mạnh Hòa

Và bây giờ sẽ là tiết mục được chờ đợi của cô bé Nguyễn Phương Anh. Cô đang trình bày một ca khúc dành tặng cho người mẹ thân yêu và những ai đã luôn quan tâm, yêu thương cô trong suốt chặng đường vừa qua. Cô bé đã khiến ban giám khảo và tất cả khán giả không khỏi xúc động khi thưởng thức tiết mục của mình. Và Phương Anh cũng đã rơi những giọt nước mắt khi nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình.

7 tiết mục của đêm bán kết 4 đã kết thúc và hẳn là mỗi khán giả đều đã tìm thấy cho mình một thí sinh yêu thích để nhắn tin bình chọn. Ai sẽ là người đi tiếp vào vòng chung kết, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào những lá phiếu của khán giả.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 13 , Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 13