Tìm kiếm tài năng Việt Nam Bán kết 4 Full video
Thứ hai, 26/03/2012 09:02

Xahoi – Đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent đã thực sự khiến nhiều khán giả cảm thấy “mãn nhãn” khi được thưởng thức cả 7 tiết mục hấp dẫn và ấn tượng khó quên.

Có thể nói đêm bán kết tối qua (25/03) chính là đêm diễn tạo được nhiều ấn tượng nhất kể từ khi vòng bán kết Vietnam's Got Talent bắt đầu. Cả 7 tiết mục dự thi đều mang đến cho khán giả những nét thú vị, hấp dẫn nhưng không “lặp lại” chính mình quá nhiều với hình ảnh ở vòng sơ loại – điều mà những đêm thi trước chưa thực sự làm được.

Khó có thể tìm ra tiết mục tốt nhất trong 7 màn trình diễn của đêm bán kết 4: Ba tiết mục hát của Trần Hoàng Hà, Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Nguyễn Thị Phương Anh, tiết mục nhảy của nhóm “những chàng trai cao gót” Mix, Nguyễn Đặng Đăng Khoa và Dương Mạnh Hòa cùng tiết mục ảo thuật của thầy giáo Vũ Phạm Ngọc Tân. Chắc chắn đêm công bố kết quả đêm bán kết 4 diễn ra vào thứ 3 tuần này sẽ rất căng thẳng và hồi hộp, vì sẽ là khó khăn cho cả khán giả lẫn ban giám khảo khi chỉ được lựa chọn 2 trong 7 nhóm thí sinh cho chiếc vé đi tiếp vào vòng chung kết.

Mời các bạn cùng theo dõi cả 7 tiết mục dự thi đêm qua của Vietnam's Got Talent:

Midori
Tag: Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2011 full video , Vietnam's Got Talent 2011 tập 13 , Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng V