Balotelli đã chủ động xin lỗi HLV Mancini
Thứ sáu, 13/04/2012 08:10

Balotelli đã chủ động nói lời xin lỗi với HLV Mancini và khẳng định muốn ở lại Man City thêm ít nhất 2 năm nữa.

Hình ảnh của Balotelli trong mắt CĐV Man City đang xuống cấp trầm trọng sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước và đây cũng là chiếc thẻ đỏ thứ 4 của “Super Mario” từ lúc anh đặt chân đến sân Etihad. Chưa dùng lại đây, đích thân HLV Mancini khẳng định sẽ tống cổ Balotelli ngay trong mùa hè tới vì không chịu nổi kiểu chơi bóng “hoang dã” của tiền đạo này.

Balotelli muốn Mancini cho cơ hội làm lại từ đầu.

Đại diện Mino Raiola của Balotelli khẳng định thân chủ mình vẫn rất yêu cuộc sống ở Manchester và không có ý định chuyển khẩu. “Tôi đang có mặt tại Manchester nhưng không phải làm những việc liên quan đến chuyển nhượng. Mario (Balotelli) không đi đâu cả và Man City cũng chưa từng có động thái nào cho thấy họ muốn bán cậu ấy. Balotelli luôn nói với tôi rằng cậu ấy tìm thấy sự cân bằng cho bản thân khi chuyển đến Man City và ở thời điểm này sự cân bằng ấy chỉ bị xê dịch chút ít mà thôi”, Dailymai dẫn lời người đại diện Mino Raiola.

Balotelli đã phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước

“Balotelli đã chủ động đến gặp HLV Mancini để nói lời xin lỗi và giữa 2 người họ lúc này không còn mâu thuẫn gì nữa”, Mino Raiola nói tiếp. “Mario hiểu lỗi lầm của cậu ấy nghiêm trọng đến mức nào nhưng tất cả chỉ là sự sốc nổi của tuổi trẻ. Một cầu thủ cần phải vấp ngã mới trưởng thành được. Đó là điều hết sức bình thường”.

Báo chí Anh mấy ngày gần đây liên tục đăng tin Balotelli sẽ hồi hương khoác áo đội bóng cũ Inter hoặc chuyển sang chơi cho kình địch Milan. Tuy nhiên những người có tiếng nói của 2 CLB này là chủ tịch Massimo Moratti và PCT Adriano Galliani đều phủ nhận “Super Mario” không nằm trong chiến lược phát triển của đội nhà.

Tay đại diện lắm chiêu Mino Raiola cũng thừa nhận thông tin này và quả quyết Balotelli sẽ tôn trọng ràng buộc đã ký với Man City. “Mario rất nhớ Italia, nơi có bạn bè và người thân của cậu ấy. Trong tương lai Balotelli có thể sẽ hồi hương, còn hiện tại, cậu ấy muốn song hành với Man City ít nhất là 2 năm nữa”.

Được biết, không lâu sau khi Balotelli nói tiếng xin lỗi với đồng đội và BLĐ đội bóng, HLV Mancini đã tuyên bố sẽ bố trí “con ngựa bất kham” này đá chính trong trận derby thành Manchester vào 1/5 tới. Đó cũng là thời điểm Balotelli mãn án treo giò. “Super Mario” đã lập được “cú đúp” mở ra chiến thắng không tưởng 6-1 ở lượt đi trận derby Manchester hồi tháng 10 năm ngoái (23/10).

Bongdaplus
Tag: Roberto Mancini , Premier League , Arsenal , Inter , Mario Balotelli