“Bạch Tuyết” Kristen tả tơi trong phim mới
Thứ hai, 19/03/2012 15:18

Trailer mới của phim Snow White and the Huntsman tiết lộ những cảnh chiến đấu ác liệt giữa Bạch Tuyết và Hoàng hậu.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/3 tới, nhưng khán giả có dịp xem trước một đoạn ngắn qua phần giới thiệu của nam diễn viên Chris Hemsworth. Nhiều người rùng mình khi nhìn thấy Nữ hoàng ác (Charlize Theron) sử dụng phép thuật của mình để tấn công quân đội của Bạch Tuyết (Kristen Stewart) trong một trận chiến.

Nàng Bạch Tuyết trong một trận chiến gay cấn

Những cảnh quay hoành tráng được bật mí trong đoạn trailer

Bên cạnh đó, rất nhiều clip hậu trường khác của Snow White and the Huntsman đem đến cho khán giả một cái nhìn cận cảnh hơn vào cuộc chiến đấu một mất một còn giữa Bạch Tuyết và Hoàng hậu ác. Những cảnh quay hành động với hàng trăm kỵ binh trên bãi biển, hay cảnh chiến đấu của Bạch Tuyết khi lửa cháy rừng rực xung quanh cũng xuất hiện. Khán giả thích thú khi được tận mắt chứng kiến Kristen Stewart cầm kiếm, tả xung hữu đột trong vòng vây kẻ thù rồi lại chốn nhanh như chớp qua một đường cống thoát nước của lâu đài.

Còn đây là mụ Hoàng Hậu độc ác

Một số cảnh hậu trường của phim

Các thành viên đoàn phim chia sẻ về quá trình hoàn thực hiện tác phẩm

Gây chú ý nhất là đoạn clip tập trung vào câu chuyện đằng sau Hoàng hậu ác độc Ravenna. Video làm nổi bật màn trình diễn thuyết phục của Charlize Theron khi làm cho nhân vật Hoàng hậu tàn bạo độc ác trở nên sống động trước mắt khán giả.

Trailer mới được tung ra khiến khán giả ngày một tò mò về Nàng Bạch Tuyết

Trong một phỏng vấn gần đây, Kristen Stewart tiết lộ rằng bộ phim Nàng Bạch Tuyết của cô sẽ cực kỳ tối tăm. Khán giả sẽ nhìn thấy được những khoảnh khắc trong cuộc sống bi thảm của công chúa. Cô nói với tạp chí SFX: "Bạch Tuyết sinh ra là người sẽ được lên ngôi báu, nhưng mọi thứ của cô ấy đã bị mất hết. Khi mới bảy tuổi, cha Bạch Tuyết đã bị giết hại ngay trước mắt cô".

Nói về tính cách anh hùng trong con người Bạch Tuyết, Kris cho biết: "Cô ấy xả thân vì đất nước của mình. Nhân vật này là một khái niệm mới mẻ đối với tôi. Bạch Tuyết rất mạnh mẽ và chiến đấu ngoan cường."

Khán giả sẽ biết đến một nàng Bạch Tuyết không hề yểu điệu thục nữ mà rất mạnh mẽ, kiên cường

Không giống như bộ phim đối thủ Mirror Mirror, Snow White and the Huntsman kể một câu chuyện cô tích về nàng công chúa theo chiều hướng tăm tối hơn. Trong truyện cổ tích của Grimm, Bạch Tuyết là một nàng công chúa đáng yêu, hay hát, nhưng trong phim này, công chúa là một cô gái rất gai góc. Cô chiến đấu và bảo vệ mình chống lại Hoàng hậu ác theo hướng dẫn của Người thợ săn.

Vai diễn trong Snow White and the Huntsman là một thử nhiệm mới của Kristen Stewart

"Snow White and the Huntsman" của đạo diễn Rupert Sanders sẽ rạp trên toàn nước Mỹ vào 1/6 tới.

Cùng nghía qua những hình ảnh mới nhất của phim nhé:

Tiin.vn
Tag: Kristen Stewart , Snow White and the Huntsman , Phim chiếu rạp , Sao Hollywood