Bà xã Lý Hải lên tiếng trước tin đồn chồng bị bắt vì đánh bạc
Thứ tư, 29/03/2023 17:11

Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, bà xã của Lý Hải - Minh Hà đã chính thức lên tiếng.

Mới đây mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin một nam diễn viên, đạo diễn bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Nhiều người gọi tên Lý Hải. Mới đây, bà xã của Lý Hải - Minh Hà cho biết cô và ông xã có nắm được thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội này.

Tuy nhiên Minh Hà khẳng định ông xã không hề liên quan đến sự việc đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Theo đó Minh Hà cho biết thông tin này được đăng tải cách đây 6 ngày, tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, cả hai vợ chồng vẫn tham gia nhiều sự kiện.

saostar-4j4ak5crub8nnrz1

Thậm chí ngày 22/3, Minh Hà còn livestream và đăng tải hình ảnh cùng ông xã và ê-kíp trong phòng thu. "Tôi đăng hình ảnh và livestream như vậy là một cách để khán giả biết anh Hải vẫn miệt mài làm việc", Minh Hà nói. Tuy nhiên tin đồn này vẫn râm ran khiến cô phải lên tiếng đính chính để tránh sự việc đi quá xa. Bên cạnh đó bà xã Lý Hải cũng cho biết nam diễn viên chưa bao giờ chơi bài bạc, kể cả trong những dịp lễ hay Tết, vì thế việc "nghi ngờ bị bắt vì đánh bạc là quá oan ức cho anh ấy".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Vừa qua, Minh Hà đã tiết lộ những tật xấu của Lý Hải. Cô tâm sự: "Khi em gặp anh Hải lần đầu tiên, em không hề thích điểm gì ở bản thân anh ấy. Lúc em quen anh Hải thì anh ấy cũng đã khá nổi tiếng. Nhưng anh Hải lại có đặc điểm là ở ngoài đời rất bình dân, không hề đi xe hơi. Thậm chí, em còn không biết xe hơi của anh ấy hay là xe mượn nữa, vì chỉ lúc đi diễn thì anh Hải mới đi xe hơi. Còn bình thường thì anh ấy toàn đi xe ôm, ăn cơm bụi. Hồi xưa anh Hải ăn mặc cũng rất bình dân. Gần như lên TP Hồ Chí Minh hơn 30 năm thì cách nói chuyện vẫn như người miền Tây chính gốc, không có một sự thay đổi nào cả".

vo-ly-hai-tiet-lo-khong-he-thich-diem-gi-o-chong-luc-moi-quen-gat-dau-ket-hon-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w1000-h915

Đến khi cả hai yêu nhau, Minh Hà cho biết, Lý Hải vẫn rất khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái. Điều khiến cô gật đầu làm vợ nam ca sĩ là sự hiếu thảo và tính cách biết yêu thương gia đình của anh: "Lúc em với anh Hải quen nhau thì anh ấy là người rất khô khan, không hề chăm lo cho bạn gái. Lúc đó, em còn đang đi học ở trường Đại học Luật nhưng suốt 4 năm trời anh ấy chưa bao giờ đưa đón em. Hầu như em là người đưa đón anh ấy.

Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ba-xa-ly-hai-len-tieng-truoc-tin-don-chong-bi-bat-vi-danh-bac.h.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ba-xa-ly-hai-len-tieng-truoc-tin-don-chong-bi-bat-vi-danh-bac.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lý Hải , Minh Hà , sao việt