Bà Tưng và Quân kun 'sịp vàng' bất ngờ chạm mặt tại Nhân tố bí ẩn
Thứ sáu, 27/12/2013 13:03

Theo đó, Bà Tưng đã lot qua vòng sơ tuyển 1 của The X-factor, còn Kun 'sịp vàng' bị loại ngay sau 3 câu hát đầu tiên.

Quân kun và Bà Tưng trong vòng thử giọng tại The X-factor khu vực miền Nam

Quân kun và Bà Tưng trong vòng thử giọng tại The X-factor khu vực miền Nam

Hôm nay, bất ngờ xuất hiện tại vòng sơ tuyển lần 1 của cuộc thi âm nhạc The X factor phiên bản Việt với tên gọi Nhân tố bí ẩn, "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh và Kun "sịp vàng" khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

batungkunnhantobian2

Quân kun tiếp tục đến thử giọng tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn

Về phần Quân kun, sau thất bại tại Vietnam Idol 2013 với scandal "quỳ gối van xin" nhận nhiều gạch đá từ dư luận vừa qua, thêm một lần nữa, chàng trai này phải dừng bước ngay sau khi cất tiếng hát 3 câu tại vòng sơ tuyển của Nhân tố bí ẩn. Đây có lẽ là điểu hiển nhiên mà nhiều người có thể đoán ra về "số phận" của giọng ca Kun "sịp vàng".

batungkunnhantobian3

Nối gót Quân kun, Bà Tưng cũng muốn biến mình trở thành một ngôi sao âm nhạc

Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên hơn cả, chính là sự góp mặt của Bà Tưng. Trong trang phục áo sơ mi quần âu bó giản dị, Bà Tưng đã giành được tấm vé tiến tiếp vào vòng sơ tuyển 2. Vòng này sẽ là cơ hội cho Tưng được thể hiện giọng hát trước 4 vị giám khảo ghế nóng của chương trình.

batungkunnhantobian1

Một thành viên BTC The X-factor tiết lộ kết quả thử giọng của Bà Tưng và Quân kun

Cùng có mục tiêu tấn công vào làng nhạc Việt, dạo gần đây, hai "thảm họa mạng" này không ngừng tìm kiếm cơ hội trở thành ngôi sao. Tuy nhiên, dường như dấu ấn sâu đậm bởi những trò lố phản cảm của hai cá nhân này đã khiến họ chưa đủ sức để bước chân vào nghệ thuật chân chính. Chưa kể, mới hôm qua, chính Bà Tưng còn vạch mặt Quân kun trên mạng xã hội vì tội vay tiền nhưng không chịu trả.

batungkunnhantobian4

Hình ảnh "mát mẻ" thường thấy của Lê Thị Huyền Anh

batungkunnhantobian5

batungkunnhantobian6

Sau scandal lố tại Vietnam Idol, Kun 'sịp vàng' vẫn không muốn dừng bước tại đây

The X factor là một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng tại nhiều nước phát triển, không giống như The Voice hay Vietnam Idol, các thí sinh của Nhân tố bí ẩn sẽ được chia ra làm 4 nhóm dựa trên độ tuổi và mỗi giám khảo sẽ huấn luyện một đội. Chung kết, 4 thí sinh còn lại sẽ đấu với nhau. Điểm khác biệt của The X factor đó chính là cơ hội mở dành cho các nhóm nhạc. Sẽ có một đội riêng dành cho các nhóm nhạc thi đấu với nhau.

Dung Thùy (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kun sịp vàng , Bà Tưng , Lê Thị Huyền Anh , Thử giọng , The X factor , Nhân tố bí ẩn , Tố , Vạch mặt