Dân mạng chế ảnh Quân Kun đi thi Việt Nam Idol
Thứ ba, 24/12/2013 10:58

Để ăn theo sự kiện Quân Kun quỳ lạy ban giám khảo cuộc thi Việt Nam Idol, những tấm ảnh chế vói nội dung hài hước, châm biếm đã ra đời...

Hình ảnh hài ước chế Quân Kun đi thi Việt Nam idol

Hình ảnh hài ước chế Quân Kun đi thi Việt Nam idol

quankun-vnidol19

Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ, sinh năm 1991 từng là "hiện tượng" gây sóng gió trên mạng xã hội bởi hình ảnh nhạy cảm và phát ngôn gây sốc. Sự xuất hiện của Quân trong vòng loại chương trình VietnamI dol không phải là điều bất ngờ bởi trước khi đến với cuộc thi, anh đã từng tiết lộ dự định này rầm rộ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, việc Quân hát kém nên bị loại, không cam tâm, anh đã quỳ lạy ban giám khảo mong được thể hiện mình ở những cơ hội sau đã hoàn toàn khiến khán giả, nghệ sĩ và nhà sản xuất chương trình bất ngờ. Để chế giễu hành động thiếu bản lĩnh này, dân chế ảnh đã cho ra bộ ảnh hài hước, châm biếm mang tên "Quân Kun đi thi Việt Nam Idol".

quankun-vnidol18

Hình ảnh quỳ lạy của Quân Kun là tâm điểm của sự chú ý. Anh từng xin ban giám khảo cho mình một cơ hội làm lại cuộc đời khi biết mình bị loại.
quankun-vnidol12

Nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thẳng thắn đáp: "Em đã làm gì sai thì em hãy làm lại cho đúng, cuộc thi này không phải là chỗ để em làm lại cuộc đời".

quankun-vnidol13

Câu chuyện Quân Kun quỳ lạy ban giám khảo mong cơ hội đi tiếp được nhiều người quan tâm.

quankun-vnidol14

Và đa số đều cảm thấy vui vì sự công tâm của BGK.
quankun-vnidol15

quankun-vnidol16

quankun-vnidol17

Vì những scandal tự tạo, Quân Kun khiến giới trẻ có cái nhìn thiếu thiện cảm với những việc anh đang làm... Đây cũng là bài học đắt giá cho những bạn trẻ chỉ trông chờ vào scandal để nổi tiếng.

Zing.vn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thi Việt Nam idol , Chế Quân kun , Quỳ lạy , Cơ hội , Nguyễn Hoàng Mỹ