"Bà Tưng" "tập" làm gái ngoan có được đón nhận?
Thứ tư, 27/11/2013 10:43

Cùng điểm lại những khoảng khắc hiếm hoi của "Bà Tưng" khi là "gái ngoan".

"Bà Tưng" và hình ảnh cô nữ sinh thuở nào.

"Bà Tưng" tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hiện nay đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết Kế & Nghệ thuật Quốc tế ADS tại TP.HCM. Nổi lên từ clip uốn éo nhảy theo giai điệu Gentleman, gây chú ý với việc "thả rông", chụp các bức ảnh với những hành động kỳ quặc, tung video "giáo dục" giới tính…, "Bà Tưng" đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và trở nên nổi tiếng. Nhưng ít ai biết được, trước đây bà Tưng cũng là một cô gái ngoan hiền với những những hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

Hình ảnh "Bà Tưng" đang dần trở nên ngoan hiền và trong sáng trở lại sau những sóng gió mà cô tạo ra?. Mới đây khi xuất hiện trong bộ ảnh cosplay nhằm đón chào sự ra mắt của Tân Tiên Kiếm, "Bà Tưng" đã hóa thân thành một nhân vật đẹp tựa cổ tích. Tuy nhiên, trong hình ảnh quảng cáo game này cô được cộng đồng mạng đánh giá là thua xa Ngọc Trinh, Elly Trần, Angela Phương Trinh về độ nóng bỏng, bởi lẽ các shoot hình quảng cáo game thường gắn với vẻ sexy để được chú ý. Vậy một "bà Tưng" gái ngoan có còn được chú ý? Và phải chăng sự định hình phong cách của "bà Tưng" đã quá lớn để một hình ảnh khác có thể thay thế?

Gương mặt trong trẻo trước đây của "Bà Tưng" khi chưa đi phẫu thuật. 

"Bà Tưng" và hình ảnh của một nữ sinh ngây thơ thủa nào.

Khi chưa nổi tiếng, "Bà Tưng" chỉ là một cô gái bình thường với gu thời trang kín đáo.

Và thậm chí đôi lúc còn hơi quê mùa.

  

Nhưng dần về sau, cô nàng dần thay đổi hình ảnh của mình và diện những trang phục hiện đại hơn nhưng vẫn mang tới sự thanh lịch và kín đáo.

Dọc mùng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bà Tưng , Lê Thị Huyền Anh , Bà Tưng thả rông , Gentleman , Showbiz Việt