Hậu tin làm đại sứ game, Bà Tưng khoe vòng eo con kiến 'mê hoặc' teen 95
Chủ nhật, 24/11/2013 10:47

Trên trang cá nhân của mình, "Bà Tưng" cập nhật hình ảnh vòng eo con kiến thon gọn và vòng một săn chắc dành tặng riêng fan hâm mộ sinh năm 1995.

Hình ảnh mới nhất của

Hình ảnh mới nhất của "Bà Tưng" - Lê Thị Huyền Anh

Có thể nói, không ai có thể phủ nhận sức hút của "Bà Tưng" khi mới đây thông tin cô có thể làm đại sứ của game sắp ra mắt Tân Tiên Kiếm lại một lần nữa gây nóng cộng đồng game thủ. Tuy NPH SGame của Tân Tiên Kiếm chưa hề có bất cứ công bố chính thức nào, nhưng đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy có thể "Bà Tưng" sẽ thành đại diện hình ảnh cho tựa game 3D sắp ra mắt. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, "Bà Tưng" như tiếp thêm sức nóng của tên tuổi mình khi sáng nay công bố bức ảnh tái xuất mới nhất với vòng eo thon gọn và gương mặt ngây thơ "mê hoặc" lòng người. Kèm theo đó cô nhí nhảnh chia sẻ sở dĩ có vòng eo đẹp như vậy là nhờ cố gắng nín thở khiến bao người thích thú. "Trả Ps riêng cho các em 95 nha... Chị Tưng hít bụng sắp lòi con mắt mới chụp được tấm này"

Vòng eo đáng mơ ước của "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh

Hình ảnh "Bà Tưng" diện bộ trang phục Cosplay, với một tạo hình rất tương tự như phong cách “kiếm hiệp tình duyên” của Tân Tiên Kiếm.

Thế Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh , Hot girl Tưng , Bà Tưng , Phẫu Thuật thẩm mỹ , Hút mỡ bụng , Vòng eo con kiến