Andrea bị xỉa xói mặt dày, trơ trẽn
Thứ tư, 27/11/2013 09:09

Trong khi Hồng Quế tạm trở thành gái ngoan, Phương Trinh hay bà Tưng đang âm thầm cải tạo hình ảnh thì Andrea lại “kích bom” dư luận với những chiêu trò.

Andrea Aybar nóng bỏng.

Andrea Aybar nóng bỏng.

Những chiêu trò lố bịch

Từng là thần tượng của không ít bạn trẻ bởi sự xinh đẹp, thông minh và tự tin nhưng giờ đây Andrea trở thành cái tên khiến nhiều người “ngứa mắt”. Tốc độ và mật độ gây scandal của Andrea còn nhiều và nhanh hơn Angela Phương Trinh. Giờ đây, Andrea đã bước vào thế giới của những cô nàng nổi loạn ngông cuồng, thường xuyên “khủng bố” showbiz Việt bằng hàng loạt scandal.

Ở tuổi 17, Andrea tung ảnh bán nude khẳng định: “Không phải gái hư nhưng cũng chẳng ngoan”. Cô cũng không giấu diếm chuyện bỏ học cấp 3 để theo nghề người mẫu và giúp bố công việc kinh doanh. Cũng ở tuổi này, Andrea không ngại công khai hình ảnh giường chiếu. Cùng với đó, cô cho rằng vấn đề trinh tiết hay quan hệ tình dục đủ tuổi là chuyện bình thường và trong thời buổi hiện nay chỉ còn trên lý thuyết. Từ đó trở đi, cứ cách 1-2 tháng, Andrea tung ảnh nude rồi bán nude “đãi mắt” những khán giả tò mò. Cô tự tin khoe body sexy trước công chúng với nhiều tư thế độc, lạ trong khi phần lớn các bạn đồng trang lứa vẫn đang phải mặc áo dài ở trường lớp.

Bước sang tuổi 18, để những bức hình khoe ngực, mông, chân mới mẻ hơn, Andrea đổi mới chiêu trò của mình bằng scandal tình ái gây chấn động với màn đánh đập kịch tích trên phố Hàng Trống (Hà Nội) với Yanbi. Và sau 1 ngày tạo trò, Andrea và Yanbi lại cười cười nói nói với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Cách đây vài ngày, cư dân mạng lại dậy sóng trước tiết lộ của một facebooker về việc Yanbi và Andrea lại tiếp tục “choảng” nhau trên phố. Theo đó, anh chàng bạo lực này còn “sút” cả giày vào mặt người yêu rồi kéo lê lên xe bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng bắt gặp.

Có thể thấy, trong scandal này Andrea diễn trò lừa bịp khá “ngọt”. Và cũng như những lần trước, vai diễn của Andrea lại nhận được “gạch đá” của chính giới trẻ. Trên mạng xã hội, một bạn tên Hải Lê yêu cầu: “Làm ơn đừng thể hiện những trò lố bịch nữa!”. Trong khi bạn Nguyên Anh còn thẳng thắn hơn: “Vui lòng rời khỏi nước Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi đi!”.

"Điếc không sợ súng?"

Thường xuyên hành xử kệch cỡm và nổi loạn với trang phục thiếu vải không còn là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt thời gian này, đặc biệt với những cô nàng còn trẻ tuổi. Tuy nhiên, tuổi 18 muốn phô trương, đánh bóng tên tuổi bằng những màn đánh đập nhau của Andrea là hành động không thể chấp nhận được. Sau bài học của Phương Trinh, bà Tưng, Hồng Quế…, Andrea dường như vẫn “điếc” trước dư luận, khi tiếp tục nhởn nhơ, tung tẩy. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Andrea còn văng tục bên cạnh những lời lẽ mang tính bất cần, thách thức: “Có cái gì mà phải xồn xồn lên nhỉ… Người nổi tiếng thì không được chửi bậy à? Không được cãi nhau à? Không được có cảm xúc à? Đấy các bạn đi mà hóng chuyện tiếp đi. Cho mình được nổi tiếng”.

Cộng đồng mạng đang nổi sóng chỉ trích Andrea với hàng loạt những từ ngữ như kẻ “trơ trẽn”, “con mặt dày”… Tuy nhiên, đến thời điểm này, sự phản ứng đó dường như chưa đủ để thức tỉnh Andrea. Thậm chí, có người còn đặt câu hỏi: “Liệu cơn bão dư luận lần này đã đủ sức càn quét người mẫu Andrea ra khỏi làng giải trí Việt Nam hay thậm chí còn khiến nàng ta thêm đắt show?”.

Trên lý thuyết, cô gái hư này cần được cơ quan chức năng "giáo dục" như các đàn chị của mình để đưa vào khuôn khổ. Tuy nhiên, cái khó trong việc xử lý Andrea là cô nàng lắm chiêu này lại rất khôn ngoan khi không “dính phốt” trong các show diễn. Do vậy, với những đối tượng sống dựa vào scandal một cách cố tình (hoặc vô thức) như Andrea, những lời dè bỉu của công chúng vẫn sẽ là phương cách tác động phần nào đến gương mặt vốn đã dày nay càng “cộm” hơn bởi lớp phấn son.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì?

Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý Biểu diễn và Băng đĩa (Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VH, TT&DL) cho biết qua báo chí, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng biết thông tin vụ việc Andrea bị bạn trai đánh trên phố. Ông Nhân nói: “Đây là hình ảnh không đẹp và không nên nhất là đối với người nghệ sĩ trong showbiz. Tuy nhiên, những vụ việc của Andrea là hành vi cá nhân, thuộc tình yêu đôi lứa nên rất khó để can thiệp, xử phạt”.

Ngoài ra, ông Nhân khẳng định bất kỳ ai, nếu tham gia vào hoạt động nghệ thuật biểu diễn ở Việt Nam cũng đều được đối xử công bằng như nhau, đi quá đà với Quy chế của Bộ VH, TT&DL thì sẽ bị nhắc nhở. Theo đánh giá của ông Nhân, về mặt tích cực có thể thấy Andrea đã gây được những ấn tượng nhất định trong giới người mẫu. Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa cởi mở của phương Tây cùng với việc bước vào nghề quá sớm, nên Andrea đã có những hình ảnh quá thoáng.

Giaothongvantai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Yanbi , Andera , Bạo hành , Tát , Xô xát , Giữa đường , Đánh nhau , Chia tay , Ảnh gợi cảm