Những sao Hoa ngữ bênh vực Châu Tinh Trì
Thứ bảy, 13/09/2014 20:07

Trong khi số đông giới làm phim chỉ trích, phê phán một cách tàn nhẫn thì vẫn có những người đứng về phía 'Vua phim hài Hong Kong', dành cho anh những lời khen thật lòng.

Sao Hoa ngữ bênh vực Châu Tinh Trì

Sao Hoa ngữ bênh vực Châu Tinh Trì

Trương Vũ Ỷ

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri5

Từng đóng cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim Siêu khuyển thần thông, Trương Vũ Ỷ là người dám lên tiếng bảo vệ anh. Cô nói: "Châu Tinh Trì là một người cực kỳ tốt, một đạo diễn tài năng, một diễn viên chuyên nghiệp. Anh ấy có cá tính mạnh, trong mắt tôi anh là một thiên tài. Khi vừa làm đạo diễn vừa đảm nhận vai chính sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề nên người ta đã hiểu lầm anh".

Mạc Văn Úy

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri2

Trong số những mỹ nhân xuất hiện trên phim Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy được đánh giá là bạn diễn "tâm đầu ý hợp" nhất, tạo thành cặp đôi ăn khách qua các phim Vua đầu bếp, Đội bóng Thiếu Lâm, Vua phim hài, Đại thoại tây du… Ngoài những vai diễn, họ còn từng có một thời gian yêu nhau. Đối với Mạc Văn Úy: "Châu Tinh Trì là một người tài hoa, một diễn viên, một đạo diễn, một nhà làm phim ưu tú".

Từ Kiều

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri6

Trước thông tin cho rằng trên phim trường, Châu Tinh Trì rất hung dữ, luôn lớn tiếng la mắng người khác, Từ Kiều - diễn viên nhí trong phim Siêu khuyển thần thông, con gái nuôi của anh cho biết: "Không phải hung dữ mà là nghiêm khắc vì bố muốn tất cả mọi thứ đều phải thật tốt. Đối với tôi, bố rất tình cảm, nói chuyện với nhau thâu đêm suốt sáng cũng chưa hết".

Ngô Quân Như

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri3

Nếu Châu Tinh Trì được xem là "vua" thì Ngô Quân Như là "hậu" trong làng phim hài Hong Kong, 2 người từng đóng chung các phim Vọng phu thành long, Nhà có chuyện vui, Nữ cảnh sát lưu manh… Trong mắt Ngô Quân Như, Châu Tinh Trì là một người đàn ông tài hoa, luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe với chính bản thân mình nên vô tình ảnh hưởng đến cộng sự.

Uyển Quỳnh Đan

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri7

Là bạn diễn của Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim như Vua đầu bếp, Tế Công, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Thẩm tử qua… nữ nghệ sĩ Uyển Quỳnh Đan cho rằng nên nhìn "Vua phim hài Hong Kong" ở góc độ khoan dung hơn sẽ thấy được nhiều mặt tốt của anh. Cô nói: "Châu Tinh Trì có tài, thông minh, đầu óc linh hoạt, nhiều người không theo kịp suy nghĩ của anh nên hiểu lầm và anh cũng không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Chính vì không có sự thông cảm và thấu hiểu nên đã xảy ra nhiều chuyện lùm xùm".

Thư Kỳ

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri4

Mặc dù không có nhiều cơ hội hợp tác, gần đây nhất là đóng chung bộ phimTây du ký - Mối tình ngoại truyện, song ấn tượng về Châu Tinh Trì trong mắt Thư Kỳ là một đàn anh tài năng, rất tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện cho người khác biết. Riêng thông tin Châu Tinh Trì keo kiệt, đi ăn uống cùng mọi người không bao giờ trả tiền, Thư Kỳ cười: "Cả đoàn phim Tây du ký - Mối tình ngoại truyện đã không dưới chục lần được anh ấy chiêu đãi".

Lý Kiện Nhân

nhung-sao-hoa-ngu-benh-vuc-chau-tinh-tri1

Vì học chung thời cấp 2 nên Lý Kiện Nhân - diễn viên phụ, được khán giả nhớ với động tác ngoáy mũi trong phim Châu Tinh Trì, hiểu rõ tính cách bạn mình. Anh nói: "Khi quyết định làm một việc gì đó, anh ấy luôn đặt mục tiêu làm tốt nhất. Nhiều lúc do quá chuyên tâm nên bỏ quên cảm xúc của cộng sự, nhưng tôi tin chắc là anh ấy hoàn toàn vô tâm, không biết mình đã làm tổn thương người khác".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sao hoa ngu , chau tinh tri , sao hoa ngu benh vuc chau tinh tri , my nhan hoa ngu , trieu vy , chuong tu dy , huynh dich , tin , bao