Áo lửng "kết đôi" cùng váy cưới trong ngày hạnh phúc
Thứ năm, 19/04/2012 15:34

Đây chính là ý tưởng nằm trong BST váy cưới mới nhất của Oscar de la Renta.

Lấy ý tưởng từ chiếc áo lửng - một trong những xu hướng thời trang ứng dụng xuân hè 2012 hot nhất hiên nay- nhà thiết kế Oscar de la Renta đã sáng tạo nên bộ trang phục cưới mang phong cách hoàn toàn mới lạ, đầy phá cách đó là sự kết hợp giữa chiếc áo lửng khoe eo với quần ống rộng. Và tất nhiên ông vẫn giữ màu trắng truyền thống của thời trang cưới làm gam màu trắng chủ đạo.

Thường được kết hợp với những kiểu trang phục như chân váy xòe, chân váy bút chìquần ống rộng, áo lửng mang đến cho người mặc một phong cách retro cổ điển và có phần phóng khoáng. Và khi sử dụng xu hướng này cho bộ sưu tập váy cưới của mình, Oscar de la Renta đã tận dụng nó theo một phong cách rất hiện đại nhưng cũng thể hiện được nét thanh lịch và cổ điển.

Lấy ý tưởng từ xu hướng thời trang ứng dụng 2012, Oscar de la Renta đã giới thiệu chiếc áo lửng như một xu hướng mới trong thời trang áo cưới.

Qủa thật không ngoa khi nói rằng Oscar de la Renta là thầy phù thủy của thời trang dạ hội. Những tác phẩm nghệ thuật dưới bàn tay ông đều khiến người xem nín thở để ngắm nhìn các chi tiết tinh tế đến từng mm. Phá cách là chủ đề xuyên suốt buổi trình diễn của Oscar de la Renta với những chiếc đầm xếp tầng màu xanh baby lộng lẫy, đầm chiffon màu đỏ tươi và cả những chiếc váy hoa mang gam màu pastel dịu ngọt được bao phủ bởi mảng thêu ren đính kim sa lấp lánh. Mỗi cô dâu chắc chắn sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích khi khoác lên mình những chiếc váy cưới tuyệt đỉnh lộng lẫy của Oscar de la Renta.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập váy cưới 2013 của Oscar de la Renta:

Chiếc đầm lộng lẫy với phần peplum bao trùm. Tông màu canh baby tôn lên nét đẹp kiêu sa cho cô dâu.

Màu xanh baby quả thực là một khám phá rất tuyệt vời cho thời trang váy cưới.

Cô dâu như bước ra từ câu chuyện cổ tích trong chiếc đầm xanh pastel thêu hoa ngọt ngào.

Oscar de la Renta khai thác tối đa vẻ đẹp lộng lẫy đến từ chi tiết xếp tầng, làm từ chất liệu voan mềm mại.

Ý tưởng của thời kỳ phục hưng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp cổ điển vô cùng thu hút.

Kiểu đầm đuôi cá chưa bao giờ vắng mặt trong bất kỳ bộ sưu tập váy cưới nào. Oscar de la Renta đã sử dụng chất liệu ren thêu hoa để tăng thêm nét tinh tế cho tác phẩm nghệ thuật của mình.

Oscar de la Renta cũng dành cho những cô dâu thích sự kín đáo một sự lựa chọn riêng cho mình.

Chiếc đầm ngắn xinh xắn dành cho cô dâu dễ thương và trẻ trung.

Hình ảnh khiến nhiều người nghĩ đến nữ hoàng Amidala. Phần ren đội đầu dài chấm gót thể hiện nét đẹp sang trọng đầy bí ấn.

Thiết kế màu đỏ duy nhất nằm trong bộ sưu tập đến từ sự kết hợp với chiếc khăn voan đội đầu màu đen huyền bí.

Chất liệu ren trong suốt thêu hoa tinh tế là chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này của Oscar de la Renta.

Những chiếc mạng che mặt được Oscar de la Renta thiết kế bao trùm toàn bộ váy, tạo nên hình ảnh của một cô dâu thướt tha, kiều diễm.


Những chiếc áo choàng lông được dành cho những tiệc cưới tổ chức trong thời tiết lạnh lẽo. Đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cô dâu.

Eva
Tag: Oscar de la Renta , Áo cưới 2012 , Bộ sưu tập áo cưới , Thời trang cưới , Váy cưới đẹp , Áo cưới đẹp , Xu hướng váy cưới , Xu hướng áo cưới