Angela Phương Trinh lộ tiếp ảnh 'thân mật' với bạn nhảy của Diễm My 9X
Thứ bảy, 22/03/2014 10:33

Tại quán bar do mình làm chủ, Phương Trinh đã chia sẻ những hình ảnh cô nàng vui chơi bên bạn bè là những thí sinh ngoại quốc tham gia chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Hình ảnh thân mật của Phương Trinh và bạn nhảy cũ của Diễm My 9X

Hình ảnh thân mật của Phương Trinh và bạn nhảy cũ của Diễm My 9X

Quán bar Angela Pub do Phương Trinh làm bà chủ đã chính thức đi vào hoạt động được một thời gian. Phương Trinh cũng từng chia sẻ, quán pub do cô tự bỏ tiền túi kinh doanh, không có đại gia đứng sau lưng. Toàn bộ số tiền đầu tư cho quán do Phương Trinh dành dụm từ việc đóng phim và đi hát.

Sau khi có lệnh cấm diễn, "bà mẹ nhỉ" hầu như chỉ tập trung vào công việc kinh doanh tại quán bar. Cô hy vọng quán bar này sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình mình. Phương Trinh cũng chia sẻ, dù công việc kinh doanh có thuận lợi thì đó cũng là nghề tay trái bởi với cô nghệ thuật vẫn là nghề chính và nó là niềm đam mê. Khi quán hoạt động ổn định, Phương Trinh sẽ giao toàn quyền quản lý cho em gái để tập trung vào việc đóng phim, đi hát.

Mới đây, hình ảnh Phương Trinh xuất hiện tại quán bar của mình cùng bạn bè là những vũ công ngoại quốc trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ khiến fan của cô nàng khá thích thú. Được biết, Phương Trinh đang miệt mài tập luyện chăm chỉ để xuất hiện trong chương trình này vào đêm chung kết sắp tới.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu-20142

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu-20144

Cặp đôi khá thân thiết

Đặc biệt Angela Phương Trinh tỏ ra khá thâm mật với bạn nhảy cũ của Diễm My 9X, vũ công Kosta M. Karakashyan. Được biết anh đang giúp Phương Trinh tập bài nhảy trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu-20141

Trong buổi tụ tập, còn có thêm 2 vũ công nữ xinh đẹp Gabriela Mancheva, Kosta M. Karakashyan, 2 người từng là bạn nhảy của Trương Thanh Nam, Ngô Kiến Huy trong cuộc thi. Hotboy 'dao kéo' Cường Dimo Nguyễn cũng vui vẻ tạo dáng thoải mái trong ảnh.

Mỹ Linh - Minh Phương (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phuong Trinh , Angela Phuong Trinh , Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Angela Phương Trinh , Angela Phương Trinh Bước nhảy hoàn vũ , Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ