Angela Phương Trinh 'cặp kè' với bạn nhảy cũ của Diễm My 9X
Thứ sáu, 21/03/2014 13:55

Sau khi bị bỏ lỡ phần trình diễn ở đêm bán kết vì thiếu giờ phát sóng, "bà mẹ nhí" sẽ trở lại sân khấu khiêu vũ ở đêm chung kết 22/3, cùng bạn nhảy nước ngoài.

Phương Trinh sẽ trở lại chung kết Bước nhảy hoàn vũ

Phương Trinh sẽ trở lại chung kết Bước nhảy hoàn vũ

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu1

Angela Phương Trinh đang dốc sức luyện tâp với Kosta - bạn nhảy cũ của Diễm My 9X - để chuẩn bị cho tiết mục khách mời. Phương Trinh được Kosta hướng dẫn tỉ mỉ từng động tác khiêu vũ như cách đưa chân, đặt tay... phù hợp nhất với bài nhảy.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu3

"Bà mẹ nhí" cho biết Kosta có thể vui vẻ, thoải mái trong cuộc sống nhưng khi đặt chân lên sàn nhảy, anh rất nghiêm khắc và khó tính. Tuy nhiên, sự khắt khe này lại khiến Phương Trinh tiến bộ nhanh chóng và càng yêu thích dancesport hơn.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu4

Kosta tỉ mỉ giúp nữ diễn viên phim Biết chết liền tập xoạc chân. Phương Trinh cũng bông đùa sau những nỗ lực này, cô muốn có cơ hội tham gia BNHV mùa sau để học thêm nhiều điệu nhảy mới.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu5

Ngoài Angela Phương Trinh, tiết mục mở màn của đêm chung kết hứa hẹn sẽ rất sôi động và thú vị bởi sự góp mặt của hai trai đẹp Tim và Hữu Long. Các giám khảo như Khánh Thi, Chí Tài... cũng tham gia màn trình diễn này.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu6

Hiện tại, Tim và Khánh Thi đang ráo riết cùng luyện tập để chuẩn bị cho tiết mục mở màn. Nam ca sĩ cho biết anh hào hứng khi có cơ hội nhảy chung với kiện tướng dancesport. 

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu7

Người mẫu Hữu Long cũng tham gia tiết mục này.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu8

Một khách mời đặc biệt khác của đêm chung kết chính là MC Yến Trang. Ở mùa giải trước, "Én chị" từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như các giám khảo khi giành ngôi quán quân.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu9

Trong lần tái xuất này, Yến Trang cùng bạn nhảy Nikolay sẽ lựa chọn điệu tango kết hợp cùng pasodoble. Trong bối cảnh của một đoàn xiếc, nữ ca sĩ hóa thân thành một cô gái có nội tâm giằng xé, lúc mềm yếu, khi dứt khoát bởi cuộc tình tay ba ngang trái.

phuong-trinh-buoc-nhay-hoan-vu10

Một “phụ kiện” đi cùng cô trong phần trình diễn này chính là đôi giày mũi cứng. Kiểu giày này đã trở thành thương hiệu của Yến Trang mỗi khi người hâm mộ nhắc đến cô trong vai trò vũ công. Đây là loại giày làm khó mọi vũ công “tay ngang”, vì chúng khiến cho đầu ngón chân bị tê cứng và rất khó để thực hiện các động tác khiêu vũ. Nhưng với quyết tâm và đam mê, Yến Trang đã đi đôi giày mũi cứng và chinh phục được các giám khảo khó tính khi tham gia BNHV 2013. Đêm chung kết BNHV năm nay diễn ra vào lúc 21h ngày 22/3. Top 3 phải đối mặt với hai điệu nhảy ở chủ đề tình yêu và trên nền nhạc Michael Jackson.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Buoc nhay hoan vu , Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ , Angela Phương Trinh , Angela Phương Trinh Bước nhảy hoàn vũ