Ấn tượng với BST đầu tay của NTK song sinh
Thứ bảy, 18/05/2013 12:18

Giới hâm mộ yêu thích thời trang sốc với cặp song sinh hot boy nổi tiếng Hà Thành lần đầu tiên tung BST thời trang đầu tay thanh lịch, cá tính và đầy ấn tượng.

Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập

Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập

Sau khi tốt nghiệp Học viện thời trang London, với niềm đam mê thời trang hai chàng hot boy của làng showbiz đã không ngừng tìm tòi và đưa ra xu hướng thời trang đến với các bạn trẻ. Chính từ những đam mê tưởng chừng nhỏ bé ấy đã và đang chinh phục giới thời trang với thiết kế táo bạo và phá cách mới của mình.

Những hình ảnh gần đây nhất là bộ sưu tập thời trang dành chon nam của Tuấn Bi và Tú Ryan vừa cho ra mắt vào ngày 03/5 trong chương trình thời trang “New Style Fashion Show” của đạo diễn trẻ Tommy Văn và BST đã thực sự gây được nhiều ấn tượng. Thời gian qua hai anh chàng hot boy này đang tích cực đẩy mạnh quảng cáo hình ảnh cho thương hiệu thời trang của mình.

Quần áo, giày dép, kiếng…..là một trong những phụ kiện yêu thích của cả hai anh chàng hot boy thời trang và cá tính này. Họ quyết định cho ra mắt BST dành cho nam như là một tuyên ngôn về thời trang của mình: “Nam giới cũng cần ăn mặc đẹp và họ có quyền được đòi hỏi”.

Tuy cả hai nhà thiết kế tuổi đời còn khá trẻ, nhưng đã chứng tỏ được tài năng với những ý tưởng thời trang mang cá tính rất riêng. Tuấn Bi và Tú Ryan tạo dựng nhãn hiệu thời trang BiOnline và đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của những người yêu thích thời trang.

Dưới đây là những hình ảnh của hai anh chàng hot boy Tuấn Bi và Tú Ryan trong BST thời trang nam của mình:

Model: Tuấn Bi – Tú Ryan
Stylist: Bi & Ryan
Fashion: Thời trang BiOnline (116 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội)
Make up: Pé Xinh

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: NTK song sinh , Bộ sưu tập hè 2013 , Bộ sưu tập thời trang hè 2013 , Thoi trang he 2013 , Tin hot thoi trang