New Style Fashion Show nóng trước giờ G
Thứ tư, 01/05/2013 09:49

“New Style Fashion Show” là một show diễn nghệ thuật thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích thiết kế quan tâm trong suốt thời gian qua đã chính thức khởi động.

New Style Fashion Show sẽ có sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang lớn.

New Style Fashion Show sẽ có sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Sự kỳ vọng đột phá về ý tưởng cho “New Style Fashion Show” tháng 5 với chủ đề “Đêm Huyền Diệu” được mong đợi với sự tham gia của 4 nhà thiết kế tiêu biểu nhất và họ cũng chính là đại diện cho 4 hãng thời trang đang gây được nhiều sự chú ý trong nền công nghiệp thời trang hiện nay.

Với những bạn trẻ yêu thích và đam mê thời trang, chương trình “New Style Fashion Show” đã không còn là một show biểu diễn nghệ thuật thời trang mới nữa. Nhưng đã nhắc đến “New Style Fashion Show” được thực hiện mỗi tháng 2 kỳ thì không ít người tò mò về những nét mới trong các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ tham gia.

Nếu như nhiều bạn trẻ trầm trồ và thán phục trước những bộ sưu tập thời trang cực cá tính, năng động và phong cách của “New Style Fashion Show” với chủ đề “Thiên Đường Tình Yêu” được tổ chức vào ngày 20/4/2013 vừa qua thì ngày thứ Sáu 03/5/2013 tới đây, đêm công diễn “New Style Fashion Show” với chủ đề “Đêm Huyền Diệu” sẽ chính thức được bắt đầu.

Đặc biệt, trong “New Style Fashion Show” này sẽ có sự tham dự của nhiều nhà thiết kế trẻ nổi tiếng và đây cũng là lần đầu tiên họ xuất hiện trong chương trình. Và một trong những thương hiệu thời trang được chờ đón nhất trong chương trình không thể không nhắc tới: Mokara, BiOnline, BELY, Doanducdung…..

Không khí của “New Style Fashion Show” đang ngày càng nóng lên, khi những hình ảnh của buổi diễn tập và thử trang phục vào chiều ngày 02/5 sắp được công bố và hé lộ một số gương mặt người mẫu nổi bật, trang phục đẹp mắt sẽ xuất hiện trong show diễn tối ngày 03/5 tại Venus Palace (461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội) từ 19h00 đến 21h00.

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tommy Văn , New Style Fashion Show , Thời trang , Đêm huyền diệu , Người mẫu , Ngọc Trinh ,