Allegri vẫn tự tin có thể giữ được ghế ở Milan
Thứ hai, 09/04/2012 14:10

Bất chấp thất bại mới đây trước Fiorentina, HLV Max Allegri vẫn tự tin tuyên bố rằng chiếc ghế của ông ở Milan chưa rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Sau hai trận liên tiếp không thắng tại Serie A (hòa Catania và thua Fiorentina) Milan từ chỗ hơn Juventus 4 điểm giờ đã tụt lại phía sau với 1 điểm ít hơn đội bóng của Conte. Chưa hết, Milan cũng đã bị loại ở Champions League bởi Barca. Chính vì vậy, đã xuất hiện tin đồn cho rằng BLĐ Milan sẽ “trảm” Allegri nếu ông không đưa Rossoneri tới Scudetto vào cuối mùa.

Allegri vẫn chưa cảm thấy “hiểm nguy”?  (Ảnh Getty)

“Tôi tuyệt đối không cảm thấy mình đang rơi vào tình trạng nguy hiểm”, Allegri nói sau khi Milan thất bại trước Fiorentina ngay trên sân nhà. “Tất nhiên, các đánh giá thuộc về CLB và mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa giải. Tôi muốn tập trung vào những gì mình phải làm bây giờ hơn”.

“Chúng tôi vẫn còn 7 vòng đấu nữa để chiến đấu. Mọi người từng đều nói rằng Juve có cơ hội lớn đoạt Scudetto dù họ xếp phía sau Milan, do đó, tôi thấy không có lý do gì để chúng tôi không ở trong trường hợp tương tự”.

Dù vẫn nói cứng về tương lai nhưng ngay từ lúc này, chiếc ghế của Allegri đã lung lay. Thậm chí, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Italia là La Gazzetta dello Sport đã đưa ra danh sách những người có thể thay thế Allegri, bao gồm Marco van Basten, Marcello Lippi, Fabio Capello và thậm chí là cả Clarence Seedorf.

TT&VH
Tag: Max Allegri , AC Milan , Juventus , Inter Milan , Serie A , Bóng đá , Thể thao