Ái nữ của cựu danh thủ Việt Nam bốc lửa cổ vũ Brazil
Thứ năm, 12/06/2014 16:31

Trước trận khai mạc World Cup giữa đội chủ nhà Brazil và Croatia, ái nữ của cựu danh thủ Công Long và hiện là người mẫu ở TP.HCM đã tung loạt ảnh để cổ động ĐT Brazil.

Ái nữ của cựu danh thủ Việt Nam bốc lửa cổ vũ Brazil

Ái nữ của cựu danh thủ Việt Nam bốc lửa cổ vũ Brazil

Nguyễn Hồng Hân là một cô gái duy nhất của cựu vua phá lưới V.League 1994 Nguyễn Công Long. Tại giải đấu trên, Nguyễn Công Long ghi được 12 bàn thắng trong 10 trận đấu và đến nay số bàn thắng trung bình 1,2 bàn/trận vẫn là kỷ lục ở V. League. Con gái của cựu danh thủ Nguyễn Công Long sở hữu chiều cao 1,69m.

ai-nu-cuu-danh-thu-boc-lua-co-vu-brazil5

Cô gái 17 tuổi sớm bước vào thế giới người mẫu khi giành được giải Á quân tại cuộc thi Viet Fashion Icon 2014 đầu năm nay và đang đầu quân cho một công ty người mẫu ở TPHCM.

ai-nu-cuu-danh-thu-boc-lua-co-vu-brazil6

Hồng Hân thể hiện cá tính với tình yêu bóng đá qua trang phục thi đấu của ĐT Brazil. Hân chia sẻ: " Từ khi còn nhỏ, mỗi mùa World Cup hay EURO, ba em đều theo dõi xem cùng ba nên dần em cũng mê luôn và rất chờ đợi World Cup đến"

ai-nu-cuu-danh-thu-boc-lua-co-vu-brazil4

Giống với ba mình Hân cũng yêu bóng đá. Em thường xuyên xuất hiện trên các SVĐ trong nước để theo dõi các trận đấu  V. League

ai-nu-cuu-danh-thu-boc-lua-co-vu-brazil3

Hồng Hân cùng các fan thể hiện cá tính qua trang phục thi đấu của 8 đội bóng được đánh giá là ứng viên vô địch tại World Cup 2014

ai-nu-cuu-danh-thu-boc-lua-co-vu-brazil1

Cũng vì ảnh hưởng từ ba mình nên Hân luôn yêu đội bóng mà ba yêu thích là Brazil. Hân cho rằng Brazil năm nay có nhiều cầu thủ trẻ nổi tiếng và được chơi trên sân nhà nên sẽ giành chức vô địch.

News.zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ai nu cuu danh thu Viet Nam , ai nu co vu Brazil , world cup 2014 , ai nu boc lua co vu Brazil , tin , bao