World Cup 2014: Dàn chân dài quốc tế làm 'nóng' chào mừng ngày khai mạc
Thứ năm, 12/06/2014 08:19

Bốn siêu mẫu xinh đẹp Brazil cùng 'ngồi bìa' tạp chí Vogue để chào mừng cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh được khai mạc vào ngày mai tại đất nước của vũ điệu Samba.

Bốn siêu mẫu xinh đẹp Brazil là Raquel Zimmermann, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Isabeli Fontana làm ảnh bìa tạp chí Vogue

Bốn siêu mẫu xinh đẹp Brazil là Raquel Zimmermann, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Isabeli Fontana làm ảnh bìa tạp chí Vogue

Các người đẹp như bước ra từ màn nước với vẻ đẹp ướt át và diện những bộ trang phục cá tính, những đường xẻ táo bạo, gợi cảm của thương hiệu Stella McCartney cùng phụ kiện kiềng tay Alexis Bittar.

Siêu mẫu Alessandra chia sẻ trong niềm tự hào: “Bóng đá là món quà đầu tiên mà một đứa trẻ Brazil có đầu tiên trong cuộc đời, ngay khi họ nói chuyện với nhau, câu họ thường bắt đầu: “Đây, hãy bắt lấy quả bóng””.

world-cup1

Neymar là niềm tự hào của bóng đá Brazil 

Người đẹp Lima cho biết: “Ginga là cách chúng tôi di chuyển quả bóng theo cách riêng của mình. Nó giống như một điệu nhảy, một dòng chảy. Bóng đá là điệu múa ba lê của Brazil”.

Fontana chia sẻ: “Sự kiện thể thao là cách chúng tôi thể hiện tình yêu và niềm tự hào về văn hóa đất nước mình”.

Hơn thế, Neymar của Selecao luôn dành được trọn vẹn sự kỳ vọng nơi người hâm mộ nước nhà. Sau gần 5 năm, đá 48 trận và ghi 31 bàn, "Tiểu Pele” đang cho thấy anh có vai trò quan trọng thế nào trong đội tuyển Brazil.

Trong lịch sử các kỳ World Cup đã diễn ra tại châu Mỹ, chưa từng có một đội bóng ở châu lục khác đến và có thể đoạt cúp Vàng danh giá. Đây là niềm tin dành cho các cổ động viên xứ sở Samba về chức vô địch lần thứ 6 của họ.

world-cup2

Trẻ em Brazil với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ

Thanhnien.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: World Cup 2014 , khai mac World Cup 2014 , chan dai chao mung World Cup 2014 , tin , bao