'Ác quỷ' giết hại 2 nữ đồng nghiệp, hành động phi tang khiến tất cả mọi người rợn tóc gáy
Thứ hai, 06/12/2021 07:33

Vương Lập, "tên ác quỷ đột lốt người", chỉ vì dục vọng mà hắn đã khiến hai cô gái vô tội đã phải ra đi oan ức.

Mỹ Mỹ, Lệ Lệ và Vương Lập cùng làm trong một công ty tại Tây An (Trung Quốc). Họ là một nhóm làm việc rất ăn ý, luôn cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

'Ác quỷ' giết hại 2 nữ đồng nghiệp, hành động phi tang khiến tất cả mọi người rợn tóc gáy

Vương Lập khi mang thi thể đi phi tang.

Vương Lập là người An Huy, chuyển tới Tây An sinh sống và làm việc, hắn ta được đồng nghiệp nhận xét là một người hiền lành, tốt bụng, rất được lòng mọi người. 

Khi vụ việc xảy ra, ai cũng sốc, không ngờ rằng Vương Lập lại là một "con quỷ đột lốt người". Sau khi bị bắt, y cũng đã thành thật khai báo về hành vi phạm tội của mình và đã thuật lại mọi chuyện.

Cụ thể vào ngày 5/11/2021, Mỹ Mỹ và Lệ Lệ có đến nhà của Vương Lực để lấy tài liệu, nhưng hắn đã nói với họ là chỉ cần Mỹ Mỹ lên, còn Lệ Lệ thì đợi ở dưới cổng, hai người liền gật đầu đồng ý. 

Vì là ban ngày, cũng không ai nghĩ Vương Lập lại là một "tên ác quỷ" nên không có bất cứ đề phòng gì.

Khi Mỹ Mỹ vừa bước vào phòng thì y bắt đầu làm trò đồi bại, nhưng cô ấy đã phản kháng, vùng vẫy không chịu hợp tác và tháo chạy. 

Tuy nhiên, hắn đã khóa chặt cửa nhà để cô gái không thể thoát khỏi. Sau khi giở trò đồi bại xong, vì sợ bại lộ mọi hành vi của mình nên hắn đã ra tay siết cổ cô ấy đến chết.

Trong khi đó, Lệ Lệ vẫn ở dưới tầng để chờ đồng nghiệp của mình, y cho rằng cô ấy sẽ nghi ngờ nên đã gọi lên lầu tiếp tục hành vi cưỡng hiếp và ra tay giết hại cô ấy.

Sau khi giết hại hai nữ đồng nghiệp, y đã tìm cách phi tang thi thể, phân chia thi thể hai cô gái rồi bỏ vào vali và đưa lên xe chở về quê nhà tại An Huy.

Tại quê nhà, hắn đã chuẩn bị xăng để thiêu thi thể hai người, rồi quay lại Tây An làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến ngày 7/11/2021, sau khi nhận được tin báo án từ người nhà nạn nhân về việc hai cô gái mất tích không rõ lý do, công an Tây An đã đến công ty nơi hai người làm việc để điều tra và bắt giữ Vương Lập sau đó. 

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình chuẩn bị xét xử, Vương Lập chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ac-quy-giet-hai-2-nu-dong-nghiep-hanh-dong-phi-tang-khien-tat-ca-moi-n.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ac-quy-giet-hai-2-nu-dong-nghiep-hanh-dong-phi-tang-khien-tat-ca-moi-nguoi-ron-toc-gay-161210612070008285.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giết hại 2 nữ đồng nghiệp , án mạng , giết người phi tang xác