PSG chính thức hỏi mua Pato
Thứ năm, 12/01/2012 08:39

Tờ Gazzetta dello Sport loan tin Paris Saint Germain đã đề nghị Milan bán lại tiền đạo người Brazil Pato với giá 28 triệu euro chưa kể tiền thưởng.

Cách đây ít hôm, tân HLV PSG Ancelotti còn nói rằng đội bóng thủ đô nước Pháp không mua Pato vì anh vẫn còn hợp đồng với Milan nhưng nay thì có vẻ như mọi chuyện không phải vậy. Cái tên Pato đã gắn với PSG từ nhiều tuần nay nhưng đây là lần đầu tiên đội bóng chủ sân Parc des Princes hỏi mua chính thức tiền đạo này.

Con số 28 triệu euro được xem là còn thấp hơn nhiều so với những gì Milan đòi hỏi (40-45 triệu euro) nhưng tất cả các bên liên quan đều sẵn sàng ngồi lại đàm phán để đi đến thống nhất trong vụ này. Cũng cần phải nói rằng Pato có tình cảm đặc biệt với Ancelotti nên sẵn sàng nhận lời mời của Carlo sang Pháp thi đấu.

Cũng liên quan tới Milan, có tin nói Rossoneri đang thương lượng với người đại diện của HV trái Ajamel Mesbah để chiêu mộ anh từ Lecce. Tuyển thủ Algeria 27 tuổi này có thể đá HV trái hoặc tiền vệ trái. Milan coi Mesbah là người thay thế Taiwo.

HV người Nigeria không để lại bất cứ ấn tượng nào kể từ ngày cập bến San Siro. Cuối mùa này, Mesbah sẽ hết hợp đồng với Lecce và giá thị trường của anh giờ chỉ có 1,5 triệu euro. Milan được cho là sẽ dành cho Mesbah hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

TT&VH
Tag: Pato , PSG , Carlo Ancelotti , Serie A , Ligue 1