8 cách nói 'anh yêu em' của cánh mày râu khiến bạn 'chết đứ đừ'
Thứ năm, 20/08/2015 08:54

Chỉ là ba từ nhỏ thôi, mà tại sao đôi khi người đàn ông lại khó nói ra. Vì họ rụt rè ư? Hay vì họ không biết cách để nói điều đó?

Người đàn ông yêu bạn và nói "anh yêu em" với bạn bằng những ngôn ngữ hoàn toàn riêng biệt mà khiến bạn phải xiêu lòng.

Anh ấy gửi cho bạn những tin nhắn vu vơ

"Hầy, không biết làm gì bây giờ!", "Anh vừa nhìn thấy mấy con mèo, buồn cười quá!". Những tin nhắn như thế này không có ý nghĩa gì ư? Bạn đã nhầm, đó là một trong những cách thường xuyên nhất để người đàn ông của bạn nói anh ấy yêu bạn. Những việc đơn giản như là nghĩ về bạn, nói rằng "Này, anh sẽ nhắn tin cho em…" có thể là một minh chứng rõ ràng cho tình cảm của những người ít nói. Tuy nhiên, nếu người đàn ông của bạn không hay nhắn tin cho bạn, điều đó không có nghĩa là anh ấy không muốn nói yêu bạn, có thể anh ấy thích thể hiện theo một cách khác dưới đây.

Anh ấy thường xuyên sử dụng "đôi mắt biết nói"

Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của ánh nhìn. "Đôi mắt biết nói" là một thứ vũ khí hữu hiệu nhất để quyến rũ, và cũng để chứng minh tình yêu dành cho ai đó. Nếu bạn đang ở trong một quán bar, tán gẫu với những người bạn, và ở phía bên kia của quán, anh ấy gửi đến bạn một cái nhìn say đắm, điều đó có nghĩa là anh ấy đang nghĩ đến bạn. Hãy hiểu anh ấy muốn nói rằng: "Này, tôi không ở bên cạnh em, nhưng tôi luôn quan tâm đến em, quan sát em và tôi thể hiện điều đó qua đôi mắt của tôi". Điều đó không đáng yêu sao?

'. 8 cách người đàn ông nói ANH YÊU EM .'

Anh ấy chăm chú lắng nghe bạn

Chúng ta thường nói những điều chúng ta muốn, nhưng lắng nghe những điều bạn đời của mình nói lại là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Khi bạn kể về một ngày của bạn, hay những câu chuyện với những cô bạn gái, anh ấy nhìn và lắng nghe bạn, đó là cách để anh ấy nói rằng từng từ bạn nói đều quan trọng với anh ấy, anh ấy quan tâm đến cuộc sống của bạn, những người xung quanh bạn và điều đó thực sự đáng được ghi nhận.

Anh ấy chạm vào bạn như một thói quen

Khi hai người đang ở một địa điểm công cộng, anh ấy có đặt tay lên lưng bạn? Trong nhà hàng, anh ấy có luôn để tay gần bạn? Trong một sự kiện nào đó, anh ấy có quan tâm đến bạn trong khi giúp đỡ những người khác? Những cử chỉ nhỏ đó chỉ ra rằng anh ấy luôn muốn giữ mối liên hệ với bạn, luôn muốn ở gần bạn, dĩ nhiên việc đụng chạm đó không liên quan đến tình dục.

'. 8 cách người đàn ông nói ANH YÊU EM .'

Anh ấy nói rằng những người bạn của anh ấy quý mến bạn

Một chi tiết khác để bạn nhận ra tình cảm của anh ấy, đó là anh ấy nói với bạn rằng bạn bè anh ấy quý mến bạn, thậm chí thích bạn. Nói cách khác, không có gì khó khăn để hiểu rằng đó chính là những tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Hay, nếu bạn bè anh ấy quý mến bạn một cách đặc biệt, điều đó có nghĩa là anh ấy luôn nhắc đến bạn với họ, anh ấy không bao giờ lảng tránh hay giấu giếm tình yêu của anh ấy dành cho bạn, thậm chí anh ấy còn hứng thú khi nói về bạn, và hãy yên tâm là bạn đang thực sự tuyệt vời trong mắt anh ấy.

Anh ấy mỉm cười sau một nụ hôn

Hãy chú ý, một chi tiết nhỏ để xác định rằng anh ấy sẽ không thể quên được bạn. Khi một người đàn ông ngập tràn cảm xúc nhưng không biết thể hiện thế nào, thì họ có thể vô tình thể hiện nó trên khuôn mặt mình. Đó là mỉm cười sau một nụ hôn. Kể cả khi nó thật nhẹ, với đôi mắt đóng, khi anh ấy đang dừng lại một cách tinh tế, chắc chắn khi đó anh ấy muốn nói rằng: "Người phụ nữ này, woa, tôi yêu cô ấy quá!".

'. 8 cách người đàn ông nói ANH YÊU EM .'

Anh ấy luôn nắm chặt tay bạn

Liệu có cách đơn giản hơn nào để làm người mình yêu hiểu rằng ta yêu họ? Một vài người đàn ông làm điều đó bằng bàn tay của họ. Trên đường phố, ở nhà những người bạn, trong rạp chiếu phim, anh ấy luôn nắm tay bạn. Không quá chặt, chỉ đủ để bạn tự nhủ rằng: "Này, anh có điều gì muốn nói với em à?". Và cái điều đơn giản mà anh ấy muốn nói với bạn là anh ấy yêu bạn. Anh ấy yêu sự có mặt của bạn và quan tâm đến bạn. Hãy suy nghĩ về điều đó nhé.

Anh ấy muốn làm tất cả mọi thứ cùng với bạn

Câu "Anh yêu em" không nhất thiết phải được thể hiện ra bằng lời nói. Hãy chú ý đến cả những cử chỉ nhỏ hằng ngày. Tôi đồng ý rằng điều đó có vẻ ngây ngô, khờ khạo. Nhưng hãy trung thực rằng khi có một người đàn ông muốn chuẩn bị cho bạn một bữa tối lãng mạn, muốn đi siêu thị cùng bạn, biết những mong muốn, sở thích của bạn, bạn sẽ gọi người đó là gì? Tình yêu ư, không phải sao…

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: to tinh , noi loi yeu , cach noi loi yeu