Màn tỏ tình của chàng trai Thái Nguyên gây sốt
Thứ sáu, 31/07/2015 13:17

Clip tỏ tình được cho là của một sinh viên ĐH Kinh tế Thái Nguyên được chia sẻ trên các diễn đàn nhanh chóng gây sốt mạng.

Clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh nam sinh ôm một bó hoa và một con gấu bông rất to đứng ngần ngừ trước cửa lớp của bạn gái vừa muốn vào nhưng lại không dám. Chàng trai được các sinh viên có mặt ở đó cổ vũ nhiệt tình. Giảng viên đứng lớp cũng ra gặp và cho phép chàng trai vào lớp tặng hoa và quà cho bạn gái. Cuối cùng chàng trai lấy hết can đảm bước vào lớp tiến thẳng đến tặng hoa và quà cho người trong mộng. Có lẽ quá bất ngờ và bối rối trước tình huống này, khi bạn trai đặt hoa và quà trước mặt, bạn gái bất ngờ hét lên: "Điên à!".

totinh-xahoi.com.vn-1438317751

Clip mới được đưa lên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn
bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình clip)

Một nick name bình luận: "Tội bạn trai kinh khủng, xem mà thấy thương muốn khóc luôn". Nhiều người khen chàng trai can đảm, bạn đọc H.B viết: "Dù thành công hay thất bại cũng ủng hộ cậu bạn này: đàn ông phải chủ động dám yêu dám thể hiện tình yêu của mình".

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến chê trách bạn gái cư xử không tế nhị, có thể chọn cách từ chối để không mất mặt bạn trai mà mình thì không bị coi là lỗ mãng.

C.T.Đ.C: "Nếu các bạn ko thích hãy chọn cách cư xử tế nhị 1 chút... có quá nhiều cách xử lý được lòng tất cả mọi người, các bạn hơi thiếu tinh tế. Không thích thì ra nói chuyện bạn ấy hẹn gặp chỗ khác 2 người dễ từ chối hơn, không thì cứ nhận cho bạn ấy rồi hẹn gặp nói chuyện. Đừng cư xử thô lỗ vậy, cả 2 chỉ làm trò cười thôi. Tinh tế một chút có phải bạn sẽ đáng yêu hơn không, nó thể hiện bạn là người thông minh... Và chàng trai nữa, đừng bao giờ hành xử ngu ngốc vì những điều không đáng. Yêu là tình cảm nhưng cũng phải lý trí lên bạn ạ. Có lãng mạn có ga lăng ấy nhưng bạn có thấy việc đáp trả của bạn nữ khiến bạn thành trò cười để người ta bàn tán rồi chửi bạn ấy. Gấu đẹp, hoa đẹp quá, không nhận tiếc thật".

B.C.M: "Đáng yêu dã man ý, cô gái này phải biết là may mắn lắm chứ. Trong lúc bối rối lỡ buông câu phũ phàng quá. hiccc khổ thân bạn này".

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại hết sức bênh vực bạn gái trong clip:

Th.Th.T: "Mọi người nhìn vào thì thấy lãng mạn chứ thực ra ở hoàn cảnh ấy mới hiểu. Hồi cấp 2 mình cũng được 1 aanh tặng sinh nhật con gấu to y như thế. Anh đấy đứng dưới tầng 1 cứ bảo bạn mình lên tầng 2 gọi mình xuống, mọi người thì cứ nhìn. Mình ngại quá nên chỉ dám đứng trên hét xuống là em không xuống đâu. Đứng được 1 tiếng thì anh kia đi về và con gấu thì nằm trog thùng rác".

Đ.T.L: "Đùa chứ nhiều bạn cứ tưởng thế là hay ấy. Cô gái đó không muốn trở thành tâm điểm. Cô ấy bức xúc và xấu hổ đến nỗi không dám ngẩng mặt lên như thế. Trách tại bạn nam kia cứ thích dựa vào đám đông, tưởng rằng lãng mạn hóa ra lãng xẹt...".

G.H.G: "Đã từng như này nên biết cảm giác. Kiểu ngại quá nên mới nói là điên à. Nhưng bạn tặng mình cũng ngại nên gửi hoa và quà cho người khác cầm về cho mình".

T. N: "Thông cảm đi bạn ơi, bạn con trai còn ngại huống gì con gái người ta, hàng trăm con mắt đang nhìn, cả chục cái miệng vẫn cười, thì đương nhiên con gái người ta phải có cảm giác bị đem ra đùa giỡn rồi, cứ bình tĩnh xin số, FB hay Zalo từ từ nói chuyện tìm hiểu, rồi sẽ có kết quả thôi"...

Vietnamnet.vn
Tag: Tỏ tình , màn tỏ tình của chàng trai Thái Nguyên , nam sinh tỏ tình