17 câu tỏ tình siêu ngọt của Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương
Thứ sáu, 31/07/2015 09:46

Đã trải qua 9 năm yêu nhau, 6 năm kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh, tuy nhiên cặp đôi vàng Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương của đảo quốc sư tử vẫn ngọt ngào.

Đã trải qua 9 năm yêu nhau, 6 năm kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh, tuy nhiên cặp đôi vàng Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương của đảo quốc sư tử vẫn ngọt ngào, ân ái như thuở mới yêu.

Vừa qua, trang 67 đã tổng hợp 17 câu nói tỏ tình siêu ngọt ngào củaLý Minh Thuận và Phạm Văn Phương.Tình yêu của đôi uyên ương này không hề phô trương mà cực kì bền bỉ, sâu sắc, một người là nữ diễn viên được coi là “Quốc bảo” của Singapore, một người là Ảnh Đế Quốc dân, quả là một cặp "Kim đồng ngọc nữ" xứng đôi vừa lứa như trong truyện cổ tích.

Câu đầu tiên:Tình yêu không biết bắt đầu từ khi nào, nhưng khi đã yêu
thì 
nồng nhiệt, sâu sắc đến mức khó có thể kìm nén trong lòng.

Lần đầu tiên gặp Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận cảm thấy cô là một cô gái cực kì cố gắng, phấn đấu, có phần kiêu ngạo, nghiêm túc. Tuy nhiên sau khi hiểu nhau, Lý Minh Thuận nhận ra đó là một cô gái đơn thuần ngốc nghếch và rất yêu gia đình.

Năm 1998,hai người hợp tác đóng bộ phim "Thần điêu hiệp lữ", khi ấy vẫn chưa nảy sinh tình cảm, tuy nhiên giới báo chí truyền thông đã gán ghép hai người là một đôi "phim giả tình thật", tạo hóa trêu ngươi (Vì lúc ấy Phạm Văn Phương đã có người yêu).

Sau vài lần hợp tác, vào năm 2000, khi đóng bộ phim "Tinh Tỏa" (Looking For Star), Lý Minh Thuận mới thừa nhận tình yêu giữa hai người (Khi ấy Phạm Văn Phương đã chia tay người cũ từ lâu).

Câu thứ 2:Trong đôi mắt em chỉ có hình bóng anh, trong đôi mắt anh cũng chỉ lắng
đọng gương mặt của em. Đôi ánh mắt trao nhau đã thay cho muôn lời vạn tiếng.

Lý Minh Thuận là người theo đuổi trước, nhưng vẫn có chút "kiêu ngạo" trẻ con nên bổ sung thêm: "Tôi biết khi ấy cô ấy cũng có thiện cảm với tôi".

Câu thứ 3:Vì cô ấy là Phạm Văn Phương, cũng giống như trái tim chỉ nằm ở một
vị trí duy nhất. (Có thể hiểu cụ thể như sau: Lý Minh Thuận chỉ chọn
Phạm Văn Phương, ngoài cô ấy ra sẽ không bao giờ chọn ai khác,
giống như trái tim luôn nằm ở bên tay trái, 

không bao giờ nằm ở vị trí khác).

Trong một chương trình truyền hình thực tế, giới truyền thông phỏng vấn mẹ của Lý Minh Thuận, hỏi về lí do vì sao con trai bà lựa chọn Phạm Văn Phương, bà liền trả lời: "Bởi vì đó là Phạm Văn Phương", khi ấy, gương mặt của hai người đều rạng ngời hạnh phúc.

Câu thứ 4:Em yêu anh nhiều như vậy, một lúc nào đó sẽ "chuyển hóa"
thành chính con người của anh.

Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương đều có tính cách nóng nảy, yêu nhau lắm lại cắn nhau đau, càng yêu tha thiết mặn nồng lại càng xảy ra nhiều cuộc mâu thuẫn, nhưng những người bạn của họ đều tiết lộ rằng: hai người cãi nhau, chiến tranh lạnh chỉ được có vài tiếng, sau đó "hai tên" tham ăn đó đều không nhịn được quay qua hỏi đối phương: "Có muốn ăn gì không?", thế là cục diện chiến tranh lạnh tan biến. Vậy nên hãy tìm một người yêu tham ăn đi nhé, khi nghĩ đến ăn sẽ lập tức nghĩ đến đối phương.

Câu thứ 5:Thế giới này dù cho có bao nhiêu sơn hào hải vị, nếu như không
được thưởng thức cùng em thì tất cả đều trở nên vô vị.

Lý Minh Thuận chia sẻ, mỗi lần đến Nhật Bản mà không có Phạm Văn Phương, dù cho anh có đi dạo mấy tiếng đồng hồ cũng cảm thấy không muốn ăn uống gì. Lần khác anh đi cùng Phạm Văn Phương, dù cho anh cực kì không thích ăn cá nóc, nhưng vì ở bên cạnh có người yêu nên anh không nề hà, hùng hổ nói: "Có em ở bên, dù là cái chết cận kề anh cũng không sợ gì hết".

Câu thứ 6:Có một kiểu tình thân gọi là tình yêu.

Trước khi hai người kết hôn, Phạm Văn Phương từng nói, từ gương mặt của Lý Minh Thuận, cô có thể nhìn thấy đôi mắt của người nhà khi đang quan tâm, lo lắng cho cô. Khi chân cô bị đau, anh sẽ giúp cô xoa bóp, khi lưng mỏi nhức đã có anh ân cần ở bên chườm khăn ấm, trong thế giới của cô, anh hoàn mỹ đến mức có thể gánh vác tất cả mọi thứ.

Câu thứ 7: Em cần thay mặt người thân nói lời cám ơn anh từ đáy lòng, vì họ đã
có thêm một người yêu thương họ hết lòng, và em 

thì lại có thêm một người thân yêu.

Phạm Văn Phương rất trân trọng sự hiếu thảo của Lý Minh Thuận. Có một đợt, cô phải đóng phim ở Prague, Lý Minh Thuận đã đưa bố mẹ cô tới thăm cô, ngoài ra còn tình nguyện đưa "nhạc phụ nhạc mẫu tương lai" đi chơi một vòng Prague.

Câu số 8:Vì anh, em hãy học cách trân trọng bản thân nhé.

Phạm Văn Phương tự nhận bản thân là một người rất liều mạng. Lý Minh Thuận cho rằng đây là một trong những khuyết điểm của vợ, anh chia sẻ rằng khi thấy vợ bị treo lên dây cáp để đóng cảnh hành động, anh cực kì tức giận vì lo sợ cô sẽ tự gây thương tích cho chính bản thân mình.

Câu số 9:Tôi yêu anh ấy,vì vậy tôi lựa chọn tôn trọng theo cách của anh ấy.

8/10/2006, Lý Minh Thuận do uống say nên bất cẩn gây ra tai nạn, vì vậy bị ngồi tù một thời gian ngắn. Hình tượng của anh bị giảm sút nghiêm trọng, giới truyền thông Singapore chỉ trích Phạm Văn Phương không chu đáo chăm lo cho anh, người yêu phải vào tù cũng không đi thăm anh một lần. Phạm Văn Phương sau đó có một lần bộc bạch rằng: "Sau khi anh ấy vào tù, anh đã gọi điện thoại cho tôi, bảo tôi không được vào thăm anh ấy, anh ấy là một người đàn ông, tôi cần phải tôn trọng quyết định của anh ấy, khi người yêu của bạn yêu cầu bạn như vậy, bạn nên tôn trọng điều mà anh ấy lựa chọn".

Câu số 10:9 năm với anh vẫn là chưa đủ,anh tham lam lắm, vì vậy muốn
cùng em chung sống trọn cuộc đời này.

Tình yêu của đôi Kim đồng ngọc nữ đảo Singapore kéo dài 9 năm, năm 2009, hai người dắt tay nhau bước vào lễ đường thành hôn, chi phí cho hôn lễ này lên tới 100 triệu Đài tệ (hơn 69 tỷ đồng), bị giới truyền thông chỉ trích là quá xa xỉ. Nhưng Lý Minh Thuận nói: "Chỉ cần người mặc chiếc váy cưới đó là em, đeo chiếc nhẫn cưới của anh đó là em, thì dù là 100 triệu Đài tệ, hay là 200 triệu Đài tệ, anh vẫn cam tâm tình nguyện".

Câu số 11:Vì có anh, emmới hiểu ra, hôn nhân chắc chắn là bến bờ của hạnh
phúc, chứ không bao giờ phải lo sợ bất trắc xảy ra.

Trước khi đến với Lý Minh Thuận, người yêu từng ở bên Pham Văn Phương11 năm đã rời bỏ cô, khi ấy, cô và Lý Minh Thuận đã có nhiều dịp hợp tác với nhau, tuy nhiên hai người vẫn chưa đi đến tình yêu. Lúc đó, cô chỉ coiLý Minh Thuận là một người bạn tri kỉ tâm giao, và đã từng một thời gian bị ám ảnh, mắc chứng sợ hôn nhân.

Câu thứ 12:Chỉ khi emlàm việc này, emmới nhớ anh, đó là khi hít thở.

Trong một chương trình, Phạm Văn Phương đã dành tặng cho anh một bất ngờ trong dịp sinh nhật, cô mang bức thư tình của anh viết cho cô và "bắt" anh phải đọc cho mọi người nghe, nhưng Lý Minh Thuận lại căng thẳng, hồi hộp đến mức không thực hiện được "sứ mệnh" đó, thế là Phạm Văn Phương mới "ra tay cứu chồng". "Chỉ khi làm việc này, emmới nhớ anh, đó là khi hít thở" - đây chính là một câu cực kì lãng mạn trong bức thư tình. Tuy nhiên đây không phải là câu trong bức thư tình của Lý Minh Thuận, mà lại là của Phạm Văn Phương viết cho anh.

Câu thứ 13:Mỗi ngày được ở bên anh đều giống như ngày đầu tiên biết yêu vậy.

Khi được hỏi: "Nụ hôn gần đây nhất của hai ngườilà vào khi nào?". Cặp đôi vàng ăn ý đồng thành đáp: "Hôm qua". Tuy rằng đã kết hôn, nhưng hai người vẫn ngọt ngào, nồng nànnhư thuở đang yêu, không bao giờ "tiết kiệm" những lời có cánh, những cái hôn trìu mến, những ánh nhìn âu yếm dành cho đối phương. Mỗi ngày đều đong đầy vị ngọt của tình yêu.

Câu thứ 14:Gần nhau thì ít, xa nhau thì nhiều, tất cả chỉ là cái cớ
mà thôi, tóm lại vẫn là, yêu chưa đủ.

Lý Minh Thuận chia sẻ, sau khi kết hôn với Phạm Văn Phương, một năm có khi không gặp nhau 3-6 tháng. Vì vậy, hai người luôn trân trọng từng giây phút khi ở bên nhau. Tình yêu càng chân thành sâu đậm thì xa nhau chỉ khiến họ càng thêm quý trọng, yêu thương nhau hơn mà thôi.

Câu thứ 15:Bây giờ, anh đã có thêm một "chức danh" thật tuyệt vời,
chính là cha của con em.

Ngày 9/8/2014, Phạm Văn Phương sinh hạ bé Zed, món quà đặc biệt mà ông trời ban tặng cho đôi vợ chồng hạnh phúc này. 9/1/2015, Phạm Văn Phương khoe trên weibo cá nhân của mình bức tranh gia đình thật tuyệt vời, ấm cúng, cô ghi: "Bả bí (papi), chúng ta đã hứa sẽ luôn là thiên sứ của nhau nhé, móc ngoéo nào, Lý Minh Thuận".

Câu thứ 16:Em lúc nào cũng thích ỷ lại anh vậy đó.Bánh bích quy hả?
Đợi tóc mai nhuốm bạc,em sẽ làm cho anh ăn nhé.

Ngày kết hôn, Phạm Văn Phương làm tặng cho Lý Minh Thuận một clip trong đó toàn bức tranh chính tay cô vẽ. Trong đó có ghi một câu: "Mong ước duy nhất của em trong cuộc đời này, đó chính là... khi tóc mai nhuốm bạc, bánh bích quy à, tuần sau nhé, ok?".

Lý Minh Thuận xem xong, cảm động nói: "Cả mấy tháng trời bận rộn chuẩn bị hôn lễ, đổi lại được đoạn clip dài nửa phút này, tôi thấy tất cả sự bận rộn ấyđều xứng đáng".

Phạm Văn Phương luôn hứa làm bánh bích quy cho Lý Minh Thuận, nhưng kết quả lại luôn ỷ lại, biếng nhác, nói để tuần sau mới làm cho anh.

Câu số 17:Không làm cặp đôiThần Điêu Đại Hiệp trongtiểu thuyết, chỉ mong
một đời làm đôi vợ chồng bình thường hạnh phúc bên nhau.

Họ không phải là cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp phải trải qua bao nhiêu khổ nạn, 16 năm xa cách tương tư mới được trùng phùng, trọn kiếp bên nhau. Họ chỉ là một đôi vợ chồng bình thường như bao người khác, nếu như phải nói ra điều "không bình thường" của đôi vợ chồng này, đó chính là họ quá hạnh phúc, đây chính là điều mà mọi cặp vợ chồng đều ao ước, ngưỡng mộ.

Câu kết ngọt ngào cho "Bức thư tình với 17 lời tỏ tình lãng mạn" của cặp đôi vàng đảo quốc Singapore:Không phải là để khoetình yêu, mà vốn dĩ chúng tôi luôn yêu thương nhau như vậy.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương , tình yêu Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương , 17 câu tỏ tình Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương