7 khách sạn của Hà Nội đoạt giải thưởng vàng Gold Circle 2012
Thứ ba, 11/12/2012 23:18

Trong số 494 khách sạn, khu nghỉ mát trên thế giới đoạt giải thưởng Gold Circle 2012, Việt Nam có 37 khách sạn và khu nghỉ mát, riêng Hà Nội có 7 khách sạn.

Giải thưởng do trang web Agoda.com công bố

Giải thưởng do trang web Agoda.com công bố

Kết quả này dựa trên việc bình chọn của du khách trên trang web Adoga.com. Giải thưởng Gold Circle do Agoda.com sáng lập và được tổ chức thường niên từ năm 2009 nhằm ghi nhận những khách sạn, khu nghỉ mát trên toàn thế giới đã có những đóng góp tích cực cho Agoda.com, tích cực sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng YSC cũng như cung cấp những dịch vụ tiện ích với mức giá tốt nhất cho khách hàng của Agoda.com.

So với những năm trước, năm nay Agoda.com đưa thêm các tiêu chí đánh giá như: điểm tổng hợp đánh giá của khách hàng; các khách sạn, khu nghỉ mát hiển thị thông tin tốt, mức giá cạnh tranh; sự hiểu biết về động lực kinh doanh phức hợp định hình cho ngành công nghiệp khách sạn để có cơ sở bình chọn các khách sạn, khu nghỉ mát xuất sắc xứng đáng đoạt giải thưởng thường niên Gold Circle.

Trong số 449 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mát trên toàn thế giới vinh dự nhận được giải thưởng  vàng Gold Circle 2012, Việt Nam có 37 khách sạn  chủ yếu tập trung ở các tỉnh phía Nam và Trung Bộ, đó là: TP. Hồ Chí Minh (7 địa điểm) Đà Nẵng (4 địa điểm); TP. Hội An (4 địa điểm); TP. Huế (2 địa điểm);TP. Nha Trang (4 địa điểm); TP. Phan Thiết (3 địa điểm); Đảo Phú Quốc (2 địa điểm); TP. Vũng Tàu (1 địa điểm); TP. Đà Lạt (2 địa điểm).

Đại diện phía Bắc chỉ có hai đơn vị là Hà Nội và Hạ Long , riêng thủ đô Hà Nội có 7 khách sạn, cụ thể là: Rising Dragon Palace Hotel, Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel, Melia Hanoi Hotel, Nikko Hotel Hanoi, Moevenpick Hotel Hanoi, Hanoi Daewoo Hotel, Fortuna Hotel Hanoi.

MASK
Tag: Du lịch Việt Nam , Khách sạn , Agoda.com , Gold Circle 2012 , Cẩm nang du lịch