Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô.
Hồ Gươm- biểu tượng của thủ đô Hà Nội |
Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa-du lịch của quốc gia, là địa chỉ đỏ cho du khách năm châu tìm đến mỗi khi đến Việt Nam. Mới đây, Sở VHTT&DL Hà Nội vừa đề xuất xây dựng video clip quảng bá Du lịch Thủ đô trên các kênh truyền hình quốc tế. Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô văn hiến.
Với thời lượng 30 giây, clip phải mang đầy đủ những nét đặc trưng mang dấu ấn của Thủ đô, đồng thời giúp cho du khách cảm nhận được sự hấp dẫn của Hà Nội thông qua cảnh quan, phong tục, văn hóa, những tiềm năng cần khám phá, những sản vật tiêu biểu và phải nêu bật được chủ đề: “Hà Nội - điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện”. Theo Sở VHTT&DL Hà Nội việc xây dựng hình ảnh điểm đến có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển du lịch của Thủ đô.
Được biết, phim dài 30 giây sau khi được hoàn thiện sẽ chiếu trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền hình quốc tế, sảnh các khách sạn, rạp chiếu phim, các sự kiện về du lịch trong nước và quốc tế. Nguồn kinh phí làm phim này sẽ được trích từ nguồn chi sự nghiệp cấp cho Sở VHTT&DL Hà Nội năm 2012.
- Con phố nào giàu nhất Hà Nội, người gốc Thủ đô chưa chắc đã biết chính xác?
- Từ 1/1/2025: Những đối tượng này sẽ được cấp thẻ BHYT miễn phí
- Từ 1/7/2025: Thay đổi cách tính lương hưu theo Luật BHXH mới, hàng triệu người hưởng lợi
- Quận đông dân nhất Việt Nam: Dân số bằng 2 tỉnh cộng lại, là một trong hai quận lớn nhất TP. HCM
- Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 mới nhất của học sinh cả nước
- Thưởng Tết 2025, mức thưởng cao nhất là trên 500 triệu đồng/người. Là ai?
- Tại sao Sơn Tùng lại nổi tiếng?
- Trước Tết dương lịch 2025, đây là 6 thủ tục hành chính cần hoàn thành