Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô.
Hồ Gươm- biểu tượng của thủ đô Hà Nội |
Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa-du lịch của quốc gia, là địa chỉ đỏ cho du khách năm châu tìm đến mỗi khi đến Việt Nam. Mới đây, Sở VHTT&DL Hà Nội vừa đề xuất xây dựng video clip quảng bá Du lịch Thủ đô trên các kênh truyền hình quốc tế. Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô văn hiến.
Với thời lượng 30 giây, clip phải mang đầy đủ những nét đặc trưng mang dấu ấn của Thủ đô, đồng thời giúp cho du khách cảm nhận được sự hấp dẫn của Hà Nội thông qua cảnh quan, phong tục, văn hóa, những tiềm năng cần khám phá, những sản vật tiêu biểu và phải nêu bật được chủ đề: “Hà Nội - điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện”. Theo Sở VHTT&DL Hà Nội việc xây dựng hình ảnh điểm đến có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển du lịch của Thủ đô.
Được biết, phim dài 30 giây sau khi được hoàn thiện sẽ chiếu trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền hình quốc tế, sảnh các khách sạn, rạp chiếu phim, các sự kiện về du lịch trong nước và quốc tế. Nguồn kinh phí làm phim này sẽ được trích từ nguồn chi sự nghiệp cấp cho Sở VHTT&DL Hà Nội năm 2012.
- Số phận những người con nuôi của danh hài Hoài Linh: Người qua đời, kẻ 'lên xuống' thất thường
- Ngôi mộ 20 tỷ đồng của cậu bé 8 tuổi ở TP.HCM: Nhìn qua như dinh thự kiểu Pháp
- Độ ẩm đất đá bão hòa, cảnh báo 3 tỉnh nguy cơ sạt lở cao
- Mỏ vàng dưới biển ở ngay sát Việt Nam, trữ lượng lên tới 1500 tấn
- Học sinh Hà Nội rơi nước mắt vì câu chuyện bạn nhỏ mất cha nơi Làng Nủ
- Mùa đông 2024 đến sớm, thời tiết sẽ rét và khắc nghiệt hơn mọi năm
- Loạt chính sách mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 10/2024
- Vì sao Hoài Linh mặc kệ Hoài Lâm?