Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô.
Hồ Gươm- biểu tượng của thủ đô Hà Nội |
Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa-du lịch của quốc gia, là địa chỉ đỏ cho du khách năm châu tìm đến mỗi khi đến Việt Nam. Mới đây, Sở VHTT&DL Hà Nội vừa đề xuất xây dựng video clip quảng bá Du lịch Thủ đô trên các kênh truyền hình quốc tế. Đó không những là cơ hội giới thiệu Hà Nội với bạn bè thế giới mà còn là thông điệp để người Hà Nội luôn biết gìn giữ, trân trọng vẻ đẹp thanh lịch của Thủ đô văn hiến.
Với thời lượng 30 giây, clip phải mang đầy đủ những nét đặc trưng mang dấu ấn của Thủ đô, đồng thời giúp cho du khách cảm nhận được sự hấp dẫn của Hà Nội thông qua cảnh quan, phong tục, văn hóa, những tiềm năng cần khám phá, những sản vật tiêu biểu và phải nêu bật được chủ đề: “Hà Nội - điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện”. Theo Sở VHTT&DL Hà Nội việc xây dựng hình ảnh điểm đến có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển du lịch của Thủ đô.
Được biết, phim dài 30 giây sau khi được hoàn thiện sẽ chiếu trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền hình quốc tế, sảnh các khách sạn, rạp chiếu phim, các sự kiện về du lịch trong nước và quốc tế. Nguồn kinh phí làm phim này sẽ được trích từ nguồn chi sự nghiệp cấp cho Sở VHTT&DL Hà Nội năm 2012.
- Thời điểm không khí lạnh mạnh nhất của mùa đông năm nay diễn ra khi nào?
- Soi profile của Hoa hậu Thanh Thủy - Miss International 2024: Học thức đỉnh cao, tài sắc vẹn toàn
- Lương hưu cao nhất Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?
- Trùm giang hồ 'Bình Kiểm' lên kế hoạch bắt cóc ca sĩ, người mẫu
- 5 cái tên bị luật cấm đặt khai sinh ở Việt Nam, đó là tên nào?
- Tại sao vàng giảm giá khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ?
- Tỉnh nào có tuổi thọ thấp nhất Việt Nam?
- Vụ rơi máy bay quân sự tại Bình Định: 2 phi công thoát nạn thế nào?