6 BST giày đẹp nhất cho mùa xuân hè 2012
Thứ năm, 09/02/2012 16:43

6 bộ sưu tập giày xuân/hè 2012 này vô cùng đa dạng, không chỉ có những đôi giày mà chúng ta hằng mơ ước, mà còn có những đôi giày hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của bạn.

Thời trang giày dép không thay đổi nhanh chóng như quần áo, nhưng mỗi mùa chúng ta đều thấy được những phong cách riêng của chúng. Đối với xuân/hè 2012, các nhà thiết kế đã đem đến cho chúng ta hàng loạt sản phẩm để tha hồ lựa chọn. Thật khó để chọn ra chỉ 6 bộ sưu tập trong hàng chục bộ sưu tập đình đám, nhưng 6 tác phẩm này sẽ là nguồn cảm hứng thật hữu ích cho bạn trong mùa sắp tới.

1.  Christian Louboutin

Những đôi giày này thật sự rất đặc biệt. Tuy chúng không được thoải mái, và chiếc gót cao của chúng khiến người mang rất khó đi lại, nhưng vẻ đẹp của các mẫu thiết kế này hoàn toàn xứng đáng với số tiền và sự đau đớn mà chúng ta bỏ ra.

2. Manolo Blahnik

Những mẫu giày Manolo Blahnik đều rất hào nhoáng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, những đôi giày này cũng rất thoải mái. Tuy không được ấn tượng như Louboutin, bộ sưu tập này chắc chắn trông nữ tín và thanh nhã hơn hẳn.

3. Gaetano Perrone

Gaetano Perrone chỉ mới ra mắt một bộ sưu tập đầu tiên nhưng ông đã nhanh chóng có được nhiều người hâm mộ. Đây cũng không hẳn là điều ngạc nhiên vì ông đã thiết kế giày cho Alexander McQueen trong nhiều năm. Những mấu giày của ông vô cùng đặc sắc, tuy giá “khủng” nhưng lại đẹp đến choáng ngợp và chắc chắn chúng sẽ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ.

4. Nicholas Kirkwood

Nicholas Kirkwood là một nhà thiết kế tuy trẻ tuổi nhưng đầy tài năng. Bộ sưu tập xuân/hè 2012 của anh không tạo nên nhiều ấn tượng nhưng lại rất nữ tính và trẻ trung với hoa văn vô cùng đáng yêu.

5. Prada

Prada đã đưa chúng ta quay trở về thập niên 50 với bộ sưu tập trang phục, nhưng những đôi giày với họa tiết ngọn lửa này có vẻ sẽ sẵn sàng đẩy chúng ta quay về hiện tại bất kì lúc nào.

6. D&G

Bộ sưu tập D&G này có vẻ “lạc loài” vì chúng được chú trọng về vẻ giản dị hơn là sang trọng, lịch lãm. Nhưng ai cũng có lúc cần cho mình một phong cách thoải mái, và những lúc đó, bộ sưu tập này là một sự lựa chọn tối ưu.

Netlife
Tag: Giày cao gót , Giày dép 2012 , Christian Louboutin , Manolo Blahnik , Gaetano Perrone , Nicholas Kirkwood , Prada , D&G , Phụ kiện