Ngỡ ngàng với những thiết kế giày xuân 2012 tuyệt đẹp
Thứ tư, 08/02/2012 10:40

Nữ tính, hiện đại và đầy đột phá là những điều có thể nói về thiết kế giày Xuân 2012!

Đến hẹn lại lên, các thương hiệu danh tiếng như Prada, D&G, Alexander McQueen... đã tung ra những mẫu giày mới khiến các tín đồ thời trang thèm khát. Màu sắc sôi động, đa dạng kiểu dáng từ giày cao gót, đế xuồng, sandal… với chất liệu tuyệt đẹp, mang đến sự quyến rũ lạ thường.

D&G

Lạ mắt, cuốn hút, những mẫu giày D&G năm nay được đánh giá là rất độc đáo và táo bạo. Những đồng tiền xu, lớp vải lụa cuốn khéo léo và mềm mại, những hoa văn sặc sỡ khiến BST trở nên đầy tinh nghịch, trẻ trung. Phối màu ấn tượng với hoa văn mang hơi hướng Trung Đông, chất liệu tinh tế, thực sự hài hòa, tạo nên một BST hoàn hảo.

Prada

Không thể lẫn lộn, không thể không ngắm nhìn, BST giày xuân 2012 của Prada quả là độc nhất vô nhị. Những ngọn lửa mãnh liệt, những mũi tên lửa khô cứng cũng trở nên hút hồn, đầy nữ tính.

Christian Louboutin

Tinh xảo đến từng chi tiết, những mẫu giày mới nhất của Christian Louboutin còn điểm xuyến trang sức đá quý, sequin lấp lánh. Những tone màu nóng cũng thiết kế trẻ trung, sexy giúp BST ghi điểm mạnh mẽ.

Alexander McQueen

Hòa hợp với những trang phục bồng bềnh, sang trọng, giày Alexander McQueen năm nay tạo nên một đẳng cấp vượt trội, làm mê hoặc những ánh nhìn.

Dân Tin
Tag: Giày dép 2012 , Giày cao gót , Giày dép , D&G , Prada , Christian Louboutin , Alexander McQueen , Phụ kiện