5 điện thoại thông minh giá rẻ đáng mua
Thứ ba, 05/02/2013 22:26

Đón đầu nhu cầu người dùng di động, trong tháng 1 vừa qua, nhiều dòng điện thoại đã được điều chỉnh giảm giá từ vài trăm ngàn tới cả triệu đồng.

Điện thoại thông minh Sony Xperia Tipo

Điện thoại thông minh Sony Xperia Tipo

Sony Xperia Tipo

Giảm khoảng 1 triệu đồng, chiếc điện thoại này được thiết kế hướng đến phục vụ nhóm đối tượng người dùng phổ thông, giá rẻ. Sony Xperia tipo được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch, camera 3,2 megapixel, kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth và GPS cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Điểm nổi bật nhất của mẫu smartphone này là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich phiên bản 4.0.4. Sony Xperia tipo khá nhỏ gọn với kích thước 103 x 57 x 13 mm và nặng chỉ 99g, màn hình 3,2 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel. Máy có 4 màu đỏ, bạc, xanh, và đen.

Samsung Galaxy Y

Chú “dế” này đã có mức giảm tới 500 ngàn đồng trong tháng 1. Nhắm tới khách hàng trẻ tuổi, Samsung Galaxy Y được trang bị màn hình cảm ứng TFT 256.000 màu, rộng 3,0 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel, sử dụng chip xử lý đơn nhân 832MHz.

Máy có thiết kế khá gọn gàng, nằm vừa trong lòng bàn tay. Samsung vẫn giữ chất liệu vỏ nhựa trên smartphone này. Khác với nhiều chiếc điện thoại giá rẻ đến từ đối thủ LG, Galaxy Y được cài sẵn hệ điều hành Android 2.3.5. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các kết nối 3G HSDPA, Wi-FI, A-GPS và Bluetooth 3.0.

LG Optimus L3

Nằm trong dòng Optimus L series, dòng smartphone chạy Android được LG, “dế” L3 được trang bị cấu hình phổ thông chạy Android 2.3.6 Gingerbread với màn hình cảm ứng đa điểm 3,2 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel. Máy có vi xử lý đơn nhân tốc độ 800MHz, RAM 384MB và bộ nhớ trong 1GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Máy ảnh độ phân giải 3.0 Megapixel nằm ở lưng máy và không có camera phụ ở mặt trước. Trong tháng 1 vừa qua, chiếc điện thoại này đã bị điều chỉnh giảm 300 ngàn đồng. Hiện giờ nó được bán ra với mức giá khoảng 2,9 triệu đồng.

HTC Wildfire S

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc điện thoại thông minh này bị điều chỉnh giảm. Wildfire S là một trong những điện thoại nhỏ gọn nhất của HTC. Máy có 3 màu (trắng, hồng và xám) phù hợp với người dùng trẻ tuổi. Dù kích thước khá nhỏ, gọn 10,13 x 5,94 cm nhưng “dế” vẫn được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch, độ phân giải HVGA. Camera được trang bị có độ phân giải 5 Megapixel với khả năng tự động lấy nét.

Với giao diện HTC Sense 2.1 mới nhất, người dùng có thể tùy biến điện thoại theo thói quen sử dụng của mình, như xem ảnh, đính kèm thẻ tag và bình luận nhanh từ các album ảnh trên mạng xã hội ngay tại màn hình Bộ sưu tập. Thậm chí có thể xem phim trực tiếp trên màn hình FriendStream. Trong tháng 1 này, HTC Wildfire S đã bị điều chỉnh giảm 500 ngàn đồng.

HTC Desire C

HTC Desire C là chiếc smartphone đáng để người dùng lựa chọn, đặc biệt ở thời điểm bị điều chỉnh giảm giá hiện giờ. Nhờ có kích cỡ nhỏ gọn nên HTC Desire C cầm rất vừa trên tay. Máy nặng 100g, với màn hình 3,5-inch. Mặc dù RAM 512MB và CPU xung nhịp 600MHz, nhưng Desire C vẫn hoạt động mượt mà, tương tác tốt với ngón tay người dùng, chỉ một số ứng dụng khiến máy tải lâu hơn bình thường đôi chút. Phím đa nhiệm của máy nhìn khá giống với one V.

Ưu điểm giúp cho HTC Desire C trở thành thiết bị bán chạy trên thị trường chính là giá bán rẻ, vì vậy bạn có thể sẽ có thể không còn quá để ý đến một bộ vi xử lý 600MHz, hay màn hình HVGA 3.5-inch. Ngoài ra, những ưu điểm khác của Desire C chính là giao diện HTC Sense, và một thiết kế tương tự như những thiết bị cao cấp. Trong tháng 1, "dế" đã bị điều chỉnh giảm 500 ngàn đồng.

VnMedia

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Điện thoại cao cấp , Smartphone , Điện thoại cảm ứng , Sản phẩm công nghệ , Android