4 phụ nữ bị phiến quân IS hãm hiếp, ném đá tới chết vì lý do điên khùng
Thứ tư, 17/02/2016 09:56

Các chiến binh IS đã hãm hiếp 4 phụ nữ Iraq trước khi ném đá cho tới chết những người phụ nữ xấu số.

Dư luận thế giới đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin 4 người phụ nữ Iraq đã bị IS hãm hiếp và bị ném đá cho đến chết bởi lý do chưa hề được xác minh kiểm chứng. Theo đó, tại một tòa án Sharia trong Al-Reqqa, đất nước Syria, do IS lập nên, 4 người phụ nữ Iraq đã bị kết ántử hìnhbằng cách ném đá cho tới chết. Trong phiên tòa xét xử này không hề đề cập đến bất cứ chi tiết nào về những người đàn ông mà họ có quan hệ.

Theo Abdullah al-Malla, một nhà hoạt động truyền thông cho biết: "4 phụ nữ rõ ràng đã bị lạm dụng tình dục dưới bàn tay của những tay súng IS trước khi bị đuổi ra khỏi gia đình và chuyển đến Toàn án Sharia. Sau đó các nạn nhân đã bị ném đá đến chết vì tội ngoại tình".

Nineveh Raafat Zarari, người phát ngôn của trung tâm truyền thông nói với ARA News rằng: "Các chiến binh thánh chiến tuyến bố họ đã bắt giữ những người phụ nữ này vì tội ngoại tình. 4 phụ nữ đã bị ném đá đến chết trước đám đông vây quanh ở trung tâm thành phố Mosul".

4 người phụ nữ Iraq có gia đình bị ném đá đến chết do bị cáo buộc tội ngoại tình.

Trước khi chết, 4 người phụ nữ còn bị IS hãm hiếp.

Theo luật Sharia, người đàn ông hoặc phụ nữ đã lập gia đình phạm tội ngoại tình có thể bị ném đá đến chết. Những người chưa kết hôn có thể chịu đựng một sự trừng phạt hà khắc khác đó là đánh đập đến chết. Bên cạnh đó, những tay súng IS có thể ra tay sát hại những người phụ nữ vô tội với những lý do vô cùng điên rồ. Một bà mẹ đã bị IS giết chết khi đang cho con bú nơi công cộng. 

IS đang trở thành kẻ thù chung của toàn nhân loại. Đằng sau những vụ nổ bom đẫm máu, ẩn phía sau những lớp mặt nạ với đôi mắt sắc lạnh là những con người “lầm đường lạc lối” và có những sở thích quái đản khiến ai cũng phải rùng mình kinh hãi. 

Ngoài việc áp dụng các hình thức xử phạt man rợ như: ném đá, chặt đứt tay, cắt cổ... chúng còn có sở thích về phụ nữ. Thông thường, mỗi tên khủng bố sẽ sở hữu 3-4 cô gái, cho đến khi cảm thấy hết hứng thú thì thôi. Chúng sẽ thay "người yêu" khác trong vòng 1 tháng. Những cô gái đã qua tay IS sẽ bị đem đi bán đấu giá.

Nhiều người phụ nữ thậm chí là trẻ em đã và đang trở thành nô lệ tình dục của những tay súng khát máu. Tội ác của IS tăng lên từng ngày và còn có biết bao nhiêu người dân vô tội phải đổ máu vì chúng.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: IS hãm hiếp phụ nữ , IS hãm hiếp ném đá tới chết phụ nữ , hãm hiếp phụ nữ man rợ