21h30 tối nay tường thuật The Voice 2013 tập 4 vòng Giấu mặt
Chủ nhật, 16/06/2013 17:18

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice diễn ra tối nay hứa hẹn sẽ là đêm thi bùng nổ cảm xúc cũng như những màn tung hứng đầy hài hước của 4 vị huấn luyện viên.

Sự dí dỏm của Quốc Trung sẽ làm nên cái hay của tập 4.

Sự dí dỏm của Quốc Trung sẽ làm nên cái hay của tập 4.

Nếu như tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt gây được ấn tượng mạnh khi tìm ra được quân át chủ bài Vũ Cát Tường cùng hai cô em gái của thí sinh Kim Loan mùa giải trước thì tập 4 diễn ra tối nay hứa hẹn sẽ kịch tính không kém.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tập 4 vòng Giấu mặt sẽ có những phút giây trầm lắng, da diết với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hay những bản tình ca bất hủ thế giới. Bên cạnh đó, đêm thi cũng sẽ xuất hiện những giọng ca khủng với những ca khúc hit đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Ở tập sắp phát sóng tối nay hứa hẹn là đêm thi của những cảm xúc, những nụ cười, niềm hạnh phúc hay giọt nước mắt của cả thí sinh cùng các Huấn luyện viên mang đến chương trình.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng những thí sinh có chất giọng khủng, tập 4 còn hứa hẹn sẽ gây nhiều ấn tượng bởi chính sự dí dỏm, hóm hỉnh của 4 vị huấn luyện viên. Đêm thi này, huấn luyện viên Quốc Trung sẽ đặc biệt gây bất ngờ và bùng nổ, Hồng Nhung vẫn duyên dáng và sắc sảo, Mỹ Linh "chịu chơi" còn Mr Đàm thì lại rất "ngông". 

Cùng đón xem tập tập 4 vòng Giấu mặt The Voice 2013 được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn vào lúc 21h30 ngày chủ nhật 16/06/2013.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trực tiếp tập 4 Giọng hát Việt , Tập 4 vòng giấu mặt The Voice , Tập 4 The Voice , Giấu mặt , Quốc Trung