1001 chiêu trò để tranh cướp “thiên thần” của giám khảo The Voice nhí
Chủ nhật, 16/06/2013 16:06

Các HLV phải tung hết các chiêu trò, tận dụng mọi lợi thế để giành cho mình hai thiên thần nhí sáng giá nhất tập 3 vòng Giấu mặt là Hồng Khanh và Thu Hà.

Lưu Hương Giang, Hiền Thục tranh nhau con gái Chiều Xuân.

Lưu Hương Giang, Hiền Thục tranh nhau con gái Chiều Xuân.

Tối qua, tập 3 vòng Giấu mặt The Voice nhí phát sóng tối qua đã gây được hiệu ứng tốt khi lộ diện hàng loạt những giọng ca nhí “khủng” như Võ Thị Thu Hà, Linh Lan, Hoàng Anh… và đặc biệt là cô con gái rượu 9 tuổi vô cùng dễ thương của nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân.

Chương trình càng trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn bởi những màn khẩu chiến tranh thí sinh nảy lửa của 4 vị huấn luyện viên. Hiền Thục, Thanh Bùi và cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải sử dựng đủ các chiêu trò và không từ một “thủ đoạn” nào để giành được những thiên thần sáng giá về đội của mình.

Cô bé Đỗ Thị Hồng Khanh 9 tuổi là một trong số những thí sinh bị 4 vị huấn luyện viên tranh giành ác liệt nhất. Mới 9 tuổi, nhưng cô bé dễ thương và lém lỉnh lại chọn thể hiện ca khúc Mama, một ca khúc khó theo phong cách cổ điển, khiến người nghe thực sự phải bất ngờ và thán phục. Hơn nữa, cô bé lại rất tự tin và thoải mái trên sân khấu và gần như không hề run sợ như nhiều bạn nhỏ khác. Thì ra, Đỗ Thị Hồng Khanh được thừa hưởng tình yêu nghệ thuật từ chính ba mẹ của mình, mẹ cô bé không ai xa lạ, chính là diễn viên, nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân, ba là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Đỗ Thị Hồng Khanh - 9 tuổi, con gái của diễn viên Chiều Xuân.

Với tất cả những gì cô bé thể hiện, tất nhiên, huấn luyện viên nào cũng muốn giành thiên thần này về đội của mình. Lưu Hương Giang “nhanh chân” lên đứng ngay cạnh Hồng Khanh như để “xí” cô bé. Hiền Thục cũng chẳng kém cạnh, bước lên sân khấu đứng gần, liên tiếp thơm má con gái cưng của diễn viên Chiều Xuân, mãi đến khi Hương Giang phải nói “Cô Hiền Thục cứ làm quá à, thôi để nhường cho em một xíu đi” thì bà mẹ một con mới quay về ghế ngồi.

Để thuyết phục Hồng Khanh, Lưu Hương Giang “khoe” mình đã học nhạc cổ điển 6,7 năm, thậm chí bài Mama còn là bài thi tốt nghiệp của mình. Ai ngờ, cô ngay lập tức bị Thanh Bùi “phản pháo” rằng cũng được học nhạc cổ điển từ khi mới 10 tuổi. Để chứng tỏ tài năng, bản lính, cả hai cùng lấy hơi để khoe giọng cao vút trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Hiền Thục nhập cuộc với màn “nịnh” ngọt “Con rất giống một thiên thần, con quá xinh. Mà con có biết không, nickname của cô Hiền Thục là Hiền Thục Angle Q, tức là thiên thần dễ thương” khiến cô bé vô cùng sung sướng, phấn khích. Lưu Hương Giang cũng lập luận: “Con về đội của cô thì không bao giờ cô tranh làm thiên thần với con, con là thiên thần duy nhất”…

Hồ Hoài Anh sau khi biết thí sinh đang sinh sống ở Hà Nội ngay lập tức dụ dỗ: “Cô chú cũng ở Hà Nội, còn các cô chú này ở Sài Gòn, con về đội cô chú, con có thể đến nhà cô chú ở luôn, ngày ngày tập tành hát luôn, hát hàng ngày”. Khi Thanh Bùi phản pháo bằng việc chương trình được ghi hình ở TP.HCM, cô nàng Cải Bắp lại tiết lộ vừa mua nhà ở thành phố nên chẳng ngại ngần việc gì.

Cả 4 vị huấn luyện viên đưa ra những lý lẽ khác nhau khiến con gái cưng của Chiều Xuân không thể bình tĩnh, nhíu mày thốt lên giữa sân khấu: “Các cô chú có thể đừng làm cháu bị rối được không?". Ấy thế mà ở phút cuối, cô bé con nhà nòi vẫn thể hiện được sự lém lỉnh khi đưa ra quyết định có một không hai: “Cháu thấy đội cô Hiền Thục rất giỏi và cháu chọn... về đội của chú Hồ Hoài Anh" và thơm má Thanh Bùi thay lời an ủi.

Võ Thị Thu Hà - 11 tuổi được ví là "phiên bản nhí" của Hương Tràm.

Một trong những thiên thần khác được tranh cướp không kém phần gay cấn chính là cô bé Võ Thị Thu Hà đến từ Nghệ An. Cô bé nhỏ bé xứ Nghệ ngay lập tức khiến khán giả nhớ tới hình ảnh Hương Tràm trong vòng thi Giấu mặt The Voice năm ngoái. Không chỉ là đồng hương, Thu Hà còn chọn thể hiện ca khúc I will always love you mà đàn chị từng hát và cũng được cả 4 vị huấn luyện viên đồng loạt nhấn nút quay lưng lại.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh mở màn bằng một lời nhận định: ”Với giọng hát như của cháu thì tất cả những người ở đây đều muốn sở hữu” và bất ngờ tiết lộ rằng mình là đồng hương với cô bé. Tiếp lời chồng, Lưu Hương Giang nhẹ nhàng tỉ tê: “Đi về đội cô chú đi rồi hôm nào chúng mình cùng về quê đi”.

Hiền Thục cũng không chịu thua kém, liền lấy con gái ra làm “mồi chài”: “Cái lợi khi con về đội cô Hiền Thục là con sẽ có bạn nhỏ để chơi cùng. 11 tuổi, bằng tuổi con”. Thanh Bùi  lại đem 100 học sinh và trường dạy thanh nhạc của mình ra chiêu dụ.

Hiền Thục tiếp tục dùng bài “mô kích”: “Ba Thanh Bùi bận lắm không có thời gian chơi với con, còn hai người này (Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh) thì mải cãi nhau, chỉ có cô Hiền Thục là có thể chăm cho con thôi”.  Bà mẹ một con không quên hứa hẹn: “Cô Hiền Thục sẽ là người đào tạo cho con thành ca sĩ sáng bừng ở Việt Nam luôn”.

Cuối cùng với lợi thế cùng “quê choa”, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã may mắn ẵm tay trên hai vị huấn luyện viên còn lại thêm một thiên thần vô cùng sáng giá nữa của mùa giải The Voice nhí năm nay.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Chiêu trò , Giành thí sinh , Con gái Chiều Xuân , Bản sao Hương Tràm , Trực tiếp tập 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng Giấu mặt , The Voice nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 20