Hồng Nhung hát cùng thí sinh The Voice nhân ngày của cha
Chủ nhật, 16/06/2013 16:17

Trong buổi diễn ra mắt khán giả đầu tiên, cả đội cô Bống mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe bằng phong cách hát trong sáng, mộc mạc.

Hồng Nhung mời các học trò cùng hát bài 'Papa' do cô sáng tác cùng Thanh Bùi, Dương Khắc Linh để mừng Ngày của Cha 16/6.

Hồng Nhung mời các học trò cùng hát bài 'Papa' do cô sáng tác cùng Thanh Bùi, Dương Khắc Linh để mừng Ngày của Cha 16/6.

    

Tối 15/6, trong buổi diễn ở phòng trà Đồng Dao TP HCM, Hồng Nhung dẫn các học trò trong đội của mình ra mắt khán giả.

Cô Bống hát nhiệt tình lôi kéo khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc mà cô tạo ra. Nữ ca sĩ hát lại những bài hát một thời như: 'Cho em một ngày', 'Giọt sương trên mí mắt'...

Nữ huấn luyện viên chia sẻ: "Tôi thấy việc hướng dẫn các em như sứ mệnh của mình. Ngày trước, tôi cũng như các em ca hát từ rất sớm lúc 10 tuổi. Tôi muốn truyền lại những kinh nghiệm của bản thân để các em có các bước chuẩn bị tốt mà định hình cho mình".

Đây cũng là dịp để các học trò được hát cùng Hồng Nhung. Hoàng Nhật Minh chia sẻ cảm giác vui sướng khi được hát cùng bài "Bên em là biển rộng" với người ca sĩ mà anh thần tượng từ lâu.

Các giọng ca trẻ Âu Bảo Ngân, Khánh Hà, Thảo Nhi (từ phải sang) hát bè cho huấn luyện viên ca khúc 'Đóa hoa vô thường'.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hồng Nhung , The Voice , Khánh Hà , Giọng hát Việt 2013 , Khánh Duy , Âu Bảo Ngân