10 xu hướng thời trang "quậy phá" làng mốt 2013
Thứ ba, 25/12/2012 14:45

Trong số những xu hướng được ưa chuộng có đồ da, trang phục đóng bộ và họa tiết kỹ thuật số.

Một trong những xu hướng được chào đón năm 2013

Một trong những xu hướng được chào đón năm 2013

Gam màu neon

Colorblock không còn là xu hướng ầm ỹ nhưng những "hậu duệ" của nó như phối màu pastel dạng block hay các gam màu neon nóng bỏng thì vẫn "hot" đều. Mùa hè 2012, xu hướng áo váy màu neon như hồng, cam đặc biệt được các tín đồ thời trang cá tính yêu thích. Sang hè năm 2013, cơn bão sắc màu sẽ tiếp tục cuộc xâm lấn và chắc chắn những món đồ colorful của bạn sẽ không bị lạc mốt tí nào đâu.

Váy peplum

Thiết kế mang đậm vẻ cổ điển này không dừng ở việc chinh phục các quý bà, quý cô thanh lịch mà không ít cô gái trẻ trên khắp thế giới cũng mê mệt nó. Điểm mạnh lớn nhất của kiểu trang phục này là nhấn vào vòng eo thon khiến người mặc trở nên cân đối hơn. Ăn theo trào lưu peplum, những chiếc thắt lưng peplum cũng đã ra đời chiều lòng các tín đồ thời trang cá tính.

Váy peplum thường được chọn trong những sự kiện trang trọng, nghiêm túc.

Wedge sneaker

Sự ra đời của sneaker đế xuồng đã làm nức lòng bao tín đồ thời trang. Vậy là từ giờ, họ có thể ăn mặc theo style sporty khỏe khoắn mà vẫn bí mật tăng được chiều cao nhờ những đôi giày thể thao độn gót tinh tế.

Wedge sneaker là item được các ngôi sao Hollywood và giới người mẫu yêu thích mỗi khi ra phố vì sự thoải mái mà lại tôn dáng.

Trang phục đóng bộ (suits)

Mặc vest, đóng bộ trước vốn bị coi là già dặn, cứng nhắc thì giờ, nó đã có một cuộc lội ngược dòng để trở thành xu hướng hợp mốt và phong cách trên thảm đỏ. Không dừng ở kiểu vest tuxedo cổ điển hay những gam màu đen, trắng quen thuộc,... shorts suits, suits họa tiết hay chất liệu nhung ra đời giúp các cô gái trông lịch sự mà vẫn trẻ trung, hợp mốt.

Ngoài váy thì suit cũng là một xu hướng đột phá của năm 2012.

Quần họa tiết

Bước ra khỏi phòng ngủ, những chiếc quần in hoa văn giờ đã được coi là một item hot trong tủ đồ của các fashionista. Quần hoa, chấm bi, kẻ sọc hay hoa văn galaxy mang tới một luồng gió mới cho làng mốt để những cô nàng không quen mặc váy có thêm nhiều lựa chọn.

Để mặc được quần họa tiết, bạn cần sở hữu một đôi chân có thể không dài nhưng phải cân đối không quá mập.

Áo váy khoe bụng

Khoe bụng nhưng tránh khoe rốn, đó là lý do những thiết kế bare midriff (khoe bụng) vẫn giữ được vẻ gợi cảm và lịch sự trên thảm đỏ.Những trang phục theo xu hướng này thường có phần cổ khá kín đáo để tạo sự cân bằng với phần bụng hở, tránh sự khoe da thịt quá đà phản cảm.

Croptop, bratop và áo váy khoe bụng được các sao Hollywood khai thác triệt để trong năm 2012.

Giày lấp lánh

2012 quả là năm của những đôi cao gót tiệc tùng. Kiểu giày óng ánh này được hàng loạt sao lăng xê diện trên cả thảm đỏ lẫn đời thường. Chúng mang lại vẻ kiêu kỳ, quyến rũ cho đôi chân và là item đặc biệt thích hợp để mix cùng những bộ đầm trơn đơn giản.

Không chỉ cao gót ánh kim mà nhiều thể loại giày, bốt khác cũng ăn theo trào lưu lấp lánh.

Chất liệu da

Từ một chất liệu vốn gắn liền với sự khô khan, hầm hố và hình ảnh của các rocker, da bỗng thoắt chốc lên ngôi trong làng mốt để rồi kiêu hãnh xuất hiện trên thảm đỏ lẫn những trang phục đời thường. Với sự khéo léo của các nhà thiết kế, trang phục da có thể quyến rũ và tinh tế chẳng kém gì voan, lụa.

Chân váy da xếp ly được nhiều sao yêu thích.

Cổ áo ấn tượng

Cổ áo trở thành một điểm nhấn đắt giá trên trang phục suốt từ mùa hè tới mùa thu - đông 2012. Từ cổ áo đính sequin, đính đá, nẹp kim loại, trang trí huy hiệu cho tới những mẫu cổ áo rời, xu hướng này hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự tinh tế, biến hóa đa dạng và dễ mix.

Các tín đồ thời trang có thể tự chế cho mình một chiếc sơ mi trang trí cổ áo với những nguyên liệu đơn giản như đinh tán, hạt đá hay nẹp kim loại.

Họa tiết kỹ thuật số

Digital print đúng là họa tiết "ảo" nhất năm với trăm nghìn kiểu biến hóa không mẫu nào giống mẫu nào. Chúng mang tới sự sinh động, chiều sâu cho trang phục và có khả năng giấu nhược điểm khá tốt bằng những mảng họa tiết phức tạp như "mê trận".

Áo váy họa tiết kỹ thuật số mang tới vẻ hiện đại và sang trọng cho các sao trên thảm đỏ.

IOne
Tag: Xu hướng thời trang 2013 , Xu huong thoi trang moi nhat , Xu huong hot thoi trang , Xu hướng hot 2013 , Đồ da , Màu neon