10 cầu thủ bóng đá dễ bị la ó nhất thế giới
Chủ nhật, 10/03/2013 01:49

Họ là những người được đánh giá theo chuẩn mực khác với những cầu thủ bình thường.

Jonh Terry

Jonh Terry

Đôi khi cả thế giới căm ghét họ, chỉ trừ những CĐV của đội bóng mà họ khoác áo.

John Terry (Chelsea)
“Đội trưởng, thủ lĩnh, huyền thoại”. Đó là tấm băng-rôn nổi tiếng ở sân Stamford Bridge mô tả Terry, nhưng ngoài những danh từ ca tụng đó, còn nhiều điều khác được nói về trung vệ của Chelsea. Với tư cách là cầu thủ, hầu hết đồng ý anh là một hậu vệ xuất sắc. Nhưng bên ngoài sân, Terry có một danh sách dài những sự cố bất hảo, từ việc lên giường với bạn gái Wayne Bridge tới phân biệt chủng tộc Anton Ferdinand hay bán suất ở khán đài VIP dành cho anh tại Wembley.

Luis Suarez (Liverpool)
Giống như với Terry, Luis Suarez cũng có tiếng xấu không ít 2 năm qua. Đầu tiên là vụ phân biệt chủng tộc nhắm vào Patrice Evra. Suarez cũng nổi tiếng là một cầu thủ gian lận với các pha ngã giả vờ và sự cố dùng tay chơi bóng loại Ghana ở World Cup 2010.

Emerson Seik (Corinthians)
Ở bất cứ nơi nào anh đến trong sự nghiệp, Emerson Sheik đều được các CĐV yêu mến. Tuy nhiên cùng lúc, anh gặp rất nhiều rắc rối ngoài sân cỏ. Bị cáo buộc phạm tội rửa tiền, gây sự khiến Gary Cahill bị đuổi ở trận chung kết Club World Cup và nhục mạ đội trưởng Santos Leo trên mạng, thành tích bất hảo của Seik không hề ngắn.

Joey Barton (Marseille)
Joey Barton. Chỉ một cái tên đủ nói lên tất cả. Hiện giờ, anh đã ổn định và ít gây rối hơn ở Marseille, nhưng hình ảnh kẻ xấu của Barton còn lâu mới có thể xóa nhòa. Barton tới Pháp với án treo giò 12 trận vì những gì Barton làm ở Manchester City trong ngày cuối cùng của mùa giải trước: một cú đấm, một cú đá và một cú húc đầu. Đó là chưa kể hàng loạt sự cố khác trong sự nghiệp: gí xì-gà vào mắt một đồng đội ở đội trẻ, đánh nhau với CĐV và quậy phá lúc say xỉn khiến anh phải vào tù.

Pepe (Real Madrid)
Một cầu thủ giỏi nữa nhưng lại quá thường xuyên vượt qua lằn ranh kỷ luật. Tiền vệ Brazil-BĐN là trụ cột của Real Madrid dưới thời Jose Mourinho, nhưng anh thường có những hành vi vượt qua giới hạn, như dẫm lên tay Lionel Messi hay bị cấm đá 10 trận vào năm 2009 sau pha vào bóng kinh hoàng với Javi Casquero.

Sergio Busquets (Barcelona)
Một trong những tiền vệ giỏi nhất thế giới nhưng lại thiếu điềm tĩnh nhất. Busquets thực ra đã tiến bộ nhiều, nhưng anh vẫn còn thích gây sự với các trọng tài và kiếm chuyện quấy rối đối thủ. Sự cố nổi tiếng nhất là khi anh đóng kịch dẫn tới việc tiền vệ Thiago Motta của Inter Milan bị đuổi ở bán kết Champions League 2010.

Gary Medel (Sevilla)
Gary Medel là một người nữa nổi tiếng với hành vi không kiểm soát. Tiền vệ người Chile hiện đã nhận 6 thẻ đỏ trong sự nghiệp mới 2 năm rưỡi ở Sevilla và mới đây lên báo sau khi đá chiếc ghế nhựa về một sĩ quan cảnh sát.

Ashley Cole (Chelsea)
Chúng ta lại trở lại với Chelsea, lần này là Ashley Cole. Cole là một hậu vệ trái tuyệt vời, vừa có lần 100 khoác áo tuyển Anh, nhưng anh không sánh được về tiếng tốt so với những thành viên khác cũng đạt tới cột mốc 100 trận của Tam sư như David Beckham và Steven Gerrard. Đáng kể nhất là vụ mèo mỡ dẫn tới việc phải ly dị cô vợ nổi tiếng Cheryl Cole.

Mark van Bommel (PSV)
Có bao giờ Mark van Bommel chơi đủ 90 phút mà không nhận thẻ vàng? Là một tiền vệ trung tâm tài năng, nhưng anh cũng có những pha vào bóng bất cẩn và dữ dằn không cần thiết. Van Bommel là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất của Hà Lan ở World Cup 2010, cùng với đồng đội Nigel de Jong.

El-Hadji Diouf (Leeds)
El-Hadji Diouf đã chơi bóng ở Anh được 11 năm kể từ khi gia nhập Liverpool với giá 10 triệu bảng năm 2002, nhưng anh chưa bao giờ được ưa thích. Nhổ nước bọt vào một CĐV Celtic năm 2003 là một trong những ví dụ. Sau đó lại là các vụ nhổ nước bọt vào cầu thủ Portsmouth và CĐV Middlesbrough.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới , Terry , Ashley Cole , Barton , Suarez , Bóng đá quốc tế