10 bí mật của HLV Joachim Loew
Thứ ba, 26/06/2012 09:42

Để thư giãn trước vòng bán kết nảy lửa, tờ Bild vừa tiết lộ 10 bí mật thú vị về HLV Joachim Loew của ĐT Đức.

1. Khi HLV Loew kết hôn với bà xã Daniela năm 1986, nhẫn cưới không xuất hiện trên tay ông mà được… cất trong chiếc hộp nhỏ ở nhà. Lý do: Loew dị ứng với các loại kim loại trên cơ thể.

2. Loew rất thích di chuyển nhưng lại… ngại đi máy bay. Khi đã lên máy bay thì ông thường xuyên chọn ngồi ở ghế A, hàng 1.

3. Ít ai để ý thấy rằng Loew có vết sẹo trên tay phải. Loew lý giải: “Đây là vết tích còn sót lại sau vụ tôi bị ngã hồi 6 hay 7 tuổi gì đó”.

4. Loew rất khoái trò roulette. Ông chia sẻ: “Lần đặt cược lớn nhất, tôi từng đặt 500 euro. Tôi thích mạo hiểm với những trò dồn tất cả trứng vào một rổ”.

5. ”Tôi cá là ít ai hảo ngọt như tôi”, Loew quả quyết. Từ kẹo, bánh ngọt đến kem, món nào cũng có thể thành món khoái khẩu của Loew.

Joachim Loew là một con người rất thú vị

6. Loew chúa ghét sự bừa bãi, luộm thuộm. Khi nhận phòng khách sạn, việc đầu tiên ông yêu cầu nhân viên ở đây là dọn sạch sẽ mọi thứ trên bàn.

7. Ít HLV nào chịu khó chăm chút diện mạo như Loew. Mỗi sáng ông dành 30 phút trong nhà tắm. Gì chứ việc cạo râu thì không sáng nào Loew “để ngày mai” cả.

8. 23,4% số độc giả nữ của Bild chia sẻ muốn được ở cùng phòng khách sạn với Loew. Ông vui vẻ bông đùa: “Thỉnh thoảng còn có cả thư tỏ tình gửi đến nhà tôi. Nhưng chắc là toàn vợ tôi nhận và bà ấy giấu đi hết”.

9. Cô vợ xinh đẹp Sylvie của Van der Vaart bên phía tuyển Hà Lan từng ngỏ ý muốn mời Loew tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tại Đức.

10. Tại EURO 2012, Loew thửa riêng cho học trò những chiếc vòng tay may mắn. Được biết cô bồ Sarah Brandner của Bastian Schweinsteiger và cô vợ Claudia của Philipp Lahm cũng được đeo những chiếc vòng này.

Bongdaplus
Tag: Joachim Loew , ĐT Đức , Euro 2012 , Bán kết , Italia , Bild