Trang Khiếu Collection: Bộ sưu tập đầu tiên giữa Trang Khiếu và Zalora
Thứ năm, 28/05/2015 09:23

Với gương mặt thuần Châu Á đầy cảm xúc cùng phong cách thời trang ấn tượng, Trang Khiếu đang ngày một khẳng định vị thế của mình ở làng thời trang trong và ngoài nước.

Với phương châm luôn dẫn đầu những dự án thời trang cũng như tạo nên cầu nối giữa sản phẩm thời trang và người tiêu dùng Việt, ZALORA, điểm đến thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới với sự kết hợp cùng cựu Quán Quân Vietnam’s Next Top Model Trang Khiếu: Trang Khiếu Collection (TKC).

Với gương mặt thuần Châu Á đầy cảm xúc trong những khuôn hình đẹp, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng phong cách thời trang ấn tượng, Trang Khiếu đang ngày một khẳng định vị thế của mình ở làng thời trang trong và ngoài nước. Cơ hội tiếp xúc với sự đa dạng của nền thời trang thế giới qua những chuyến lưu diễn ở các kinh đô thời trang đã thổi bùng nên nguồn cảm hứng về một bộ sưu tập thời trang độc đáo phảng phất nét văn hóa tự do của trời Tây, vẽ nên một cô gái mạnh mẽ, độc lập mà không kém phần nữ tính. 

thoi-trang-zalora-285-1-xahoi.com.vn-1432779598

Bộ sưu tập Trang Khiếu Collection đã ra đời với hơn 60 món đồ thời trang dựa trên hai tông màu chủ đạo trắng - đen, kết hợp cùng các sắc màu nổi bật làm điểm nhấn, TKC đem lại sự đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế và độc đáo với kiểu dáng phá cách nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao. TKC là sự kết hợp kéo léo của phong cách minimalism và unisex. Trong đó, sự nữ tính không dễ bị che khuất bởi những chiếc áo “trung tính” hay sporty-chic, cũng như nét quyến rũ không dễ mất đi vì những bộ cánh oversize, bởi chúng khởi nguồn từ sức hấp dẫn rất riêng của người phụ nữ. 

thoi-trang-zalora-285-2-xahoi.com.vn-1432779598

Nói về bộ sưu tập thời trang đầu tay của mình, Trang Khiếu cho biết: “Tôi tin mọi người phụ nữ đều có một giấc mơ tư do, một chuyến đi hoặc một trải nghiệm gì đó. Hi vọng, TKC phần nào sẽ thực hiện tham vọng đó”. Trong vai trò sáng tạo và đưa ra ý tưởng thiết kế, Trang Khiếu đã cùng ZALORA cho ra mắt những sản phẩm thời trang thực sự ấn tượng và nổi bật, hứa hẹn sẽ làm nên một cơn sốt không nhỏ trong lòng các tín đồ thời trang. Chính thức có mặt độc quyền tại ZALORA từ 14/5/2015, những người hâm mộ Trang Khiếu hoặc yêu thích bộ sưu tập độc đáo và cá tính này có thể mua ngay những sản phẩm mang đậm dấu ấn của riêng cô và tha hồ mix & match nó theo phong cách riêng của bản thân mình. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn mới lạ làm nên cá tính rất khác và góp phần biến hóa đa dạng gu thời trang của bất kỳ ai yêu thích cô người mẫu đầy tài năng này.

thoi-trang-zalora-285-3-xahoi.com.vn-1432779598

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trang Khiếu , Trang Khiếu Collection , Thời trang zalora