Trang Khiếu: 'Lần đầu tiên tôi có nhiều anti-fan đến thế'
Thứ năm, 28/08/2014 13:45

Chân dài 9x thừa nhận đây là lần đầu chị gặp nhiều ồn ào dù bản thân không chủ ý gây ra.

Trang Khiếu: 'Lần đầu tiên tôi có nhiều anti-fan đến thế'

Trang Khiếu: 'Lần đầu tiên tôi có nhiều anti-fan đến thế'

- Đối diện nhiều ý kiến tranh cãi và bị tố thiên vị ở "Cuộc đua kỳ thú". Chị cảm thấy thế nào?

- Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, tôi nghĩ đây là một cơ hội mình được khám phá, trải nghiệm. Tôi đi thi với tinh thần thoải mái, vui là chính. Khi chương trình phát sóng, tôi lại đối diện với nhiều ồn ào mà bản thân không hề mong muốn. Ở cuộc đua lần này, có những lúc tôi cảm thấy buồn, tủi thân vì nhận quá nhiều nhận xét tiêu cực từ khán giả.

Thực tế, đội Vàng gồm tôi và An Đinh đều yếu. Cả hai cũng linh hoạt chọn thử thách để tiết kiệm sức lực, thời gian. Như thử thách tính toán ở Hàn Quốc, cả hai tính khá nhanh vì đề bài cũng đơn giản. Kết quả phải thông qua một người kiểm soát đi cùng trước khi thông báo với người giữ ký hiệu chương trình (đoạn khán giả thấy trên truyền hình). Thế nhưng, nhiều bạn đều thắc mắc sao đội Vàng nhanh thế dù đây là thế mạnh của hai đứa. Điều này khiến tôi chạnh lòng. 

- Chị thấy sao khi hình ảnh bản thân bị xấu đi khá nhiều sau cuộc thi?

- Đây là lần đầu tiên tôi có nhiều anti-fan như thế (cười). Khán giả cũng không có lỗi vì họ chỉ bộc lộ đúng cảm giác khi xem chương trình. Nếu ai đó soi mói chủ quan, tôi sẽ không quan tâm. Tôi xác định đây chỉ là một cuộc chơi, trải nghiệm. Bản thân tôi cần tập trung cho chuyên môn sẽ tốt hơn việc thanh minh, đôi co.

- Trong cuộc đua, một số thử thách như ăn thịt cừu, bắn dừa của đội Vàng đều chưa thuyết phục khán giả. Chị nói gì về điều này?

- Nếu chỉ xem trên sóng truyền hình, khán giả chưa thể hình dung hết khó khăn mà đội Vàng hay các tay đua khác trải qua. Ở thử thách bắn dừa, An Đinh mất nhiều thời gian khi phải bắn tất cả 72 lần mới trúng được một trái. Đấy là sự thật dù tôi không có bằng chứng cụ thể nào. Tôi cũng không thể vì một trái dừa mà đánh mất niềm tin của khán giả với bản thân.

Riêng thử thách ăn thịt cừu khiến tôi ám ảnh nhất. Lúc ấy, đội Vàng ở vị trí chót, được ăn cả ngã về không nên liều lĩnh chọn. Đùi cừu được luộc chín, để nguội nên nó vừa khô và có mùi tanh kinh khủng. Ăn được một phần, cả hai buộc phải nôn ra để ăn tiếp. Những hình ảnh khán giả theo dõi trên tivi chỉ là một lắt cát nhỏ của thực tế khó nhằn.

trang-khieu-lan-dau-tien-toi-co-nhieu-anti-fan-den-the1

Thử thách ăn đùi cừu của đội Vàng bị phản đối khi cả hai vừa ăn vừa nôn. 

- Yếu tố may mắn đóng vai trò thế nào với đội Vàng trong cuộc đua?

- Vì yếu sức hơn, đội Vàng cố gắng hết sức và giữ tinh thần lạc quan để hoàn thành thử thách thật tốt. Nhưng tôi tin đội Vàng gặp nhiều may mắn và góp phần làm nên thành tích chung cuộc. Ở chặng Hàn Quốc, trong khi cả đoàn đã di chuyển, An Đinh vẫn kẹt lại ở Việt Nam vì vấn đề visa. May mắn, thời tiết hôm ấy ở Hàn Quốc lại mưa bão lớn nên cả đoàn quyết định dời cuộc đua vào hôm sau. Lúc ấy, An Đinh vừa đến kịp. Nếu các đội đua từ hôm trước, tôi đành bó tay khi chỉ có một mình.

- Người mẫu Trang Trần từng nhiều lần lên tiếng tố chương trình cắt ghép tạo mâu thuẫn. Đội Vàng có rơi vào trường hợp trên?

- Đội Vàng cũng có một số cảnh quay bị cắt ghép nhưng do không ảnh hưởng nghiêm trọng và thay đổi kết quả, tôi không có ý kiến. Quan trọng, tôi và các đội chơi đều trải qua nhiều kỷ niệm. Vất vả, khó khăn đều có nhưng niềm vui vẫn luôn ngập tràn. Tôi chỉ muốn nhớ về những trải nghiệm đáng nhớ mà mình có được trong một tháng rong ruổi ấy.

- Việc dầm mưa dãi nắng, chấn thương trong chương trình ảnh hưởng gì đến công việc người mẫu của chị?

- Cuộc đua diễn ra chủ yếu ngoài trời. Thi về, da của tôi đen như cục than. Nhưng điều đó không quan trọng lắm bởi tôi là một người mẫu theo phong cách khoẻ khoắn. Một làn da nâu cũng phù hợp đấy chứ (cười). Ngoài ra, tôi cũng bị một số vết thương trầy xước và bị giãn dây chằng đầu gối phải. Mọi thứ sau đó cũng dần hồi phục.

trang-khieu-lan-dau-tien-toi-co-nhieu-anti-fan-den-the3

Trang Khiếu luôn nỗ lực khẳng định bản thân với công việc người mẫu.

- Từng bày tỏ mong muốn phát triển công việc người mẫu ở khu vực châu Á, chị thực hiện kế hoạch đó đến đâu rồi?

- Tháng 4 vừa qua, tôi sang Singapre tìm kiếm cơ hội. May mắn tôi được ký hợp đồng với một công ty quản lý và thực hiện nhiều bộ ảnh cho tạp chí Harper's Bazar và Singapore Women's Daily. Dự tính, cuối năm tôi sẽ quay lại Singapore để tiếp tục làm việc. Với tôi, khẳng định tên tuổi của người mẫu Việt Nam ở thị trường thế giới luôn là một ước mơ cháy bỏng không ngừng.

- Ngoài công việc, Trang Khiếu dường như im lặng trước những chuyện tình cảm cá nhân. Tại sao chị lại kín tiếng như vậy?

- Tôi đang tìm hiểu và hẹn hò một người nhưng tôi nghĩ chưa đến lúc mình chia sẻ công khai với mọi người. Trong tình yêu, lời khuyên hữu ích dành cho con gái chính là cần hãy dành thời gian để thử lòng bạn trai.

Trước đây, tôi từng đùa rằng người yêu phải có râu, tóc dài (cười). Nhưng bây giờ bản thân trưởng thành hơn, điều tôi cần ở một người bạn trai là sự chín chắn, luôn quan tâm và chia sẻ mọi điều với mình.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trang Khieu , Khieu Thi Huyen Trang , Trang Khieu co nhieu anti fan , fan cua Trang Khieu , tin , bao