Người mẫu Trang Khiếu: Tôi là người điên có kế hoạch
Thứ bảy, 08/11/2014 09:41

Sau một thời gian 'mất tích' trên mạng xã hội, mới đây, người mẫu Huyền Trang đã chia sẻ những dự định ấp ủ trong tương lai.

Người mẫu Trang Khiếu: Tôi là người điên có kế hoạch

Người mẫu Trang Khiếu: Tôi là người điên có kế hoạch

Huyền Trang là người mẫu được biết đến nhờ chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Tính đến nay, người mẫu không chỉ trở thành người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam mà cô còn nhận được khá nhiều hợp đồng làm mẫu của các công ty nước ngoài.

Từng bị nhận định là một cô gái có gu thời trang quê mùa, cân nặng không hợp với nghề người mẫu nhưng giờ đây, Trang Khiếu đã trở thành một người mẫu có gu thời trang sành điệu và cách ăn mặc phá cách. 

trang-khieu1

Cô cũng được mọi người yêu mến và hiểu về mình hơn khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014.

Mới đây, sau một thời gian 'mất tích trên mạng xã hội', Huyền Trang đã lấy lại được facebook bị hack và chia sẻ về những dự định của mình cho fan hâm mộ được biết. Người mẫu chia sẻ: "Mới mở lại Facebook sau một thời gian dài...bị hacked!! Và để bù đắp thì có lẽ đây là 1 trong những bài phỏng vấn tâm đắc mà mình rất muốn share với mọi người:  "Tôi là người điên-có-kế-hoạch" 

Như đã nói ở trên. Tôi muốn diễn cho Victoria's Secret. Nghe thì rất… vô lý nhưng đó là điều tôi muốn. Hồi nhỏ tôi cũng muốn mình làm ca sĩ, diễn viên ấy, có bao giờ nghĩ mình sẽ bước chân trên đường catwalk đâu nhưng cuối cùng tôi cũng làm được. Ở Việt Nam chưa ai thấy tôi trình diễn đồ lót, nhưng biết đâu trong tương lai tôi lại làm ở một sàn diễn quốc tế khác..."

trang-khieu3

Trong bài phỏng vấn mới này, Huyền Trang cũng chia sẻ thêm về sự điên của mình khác với những người mẫu khác. Ngoài trang, Huyền Trang cũng có dự định sẽ thử sức các mảng khác của nghệ thuật để thấy được khả năng tiềm ẩn của mình.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trang Khieu , Khieu Thi Huyen Trang , nguoi mau trang khieu , fan cua Trang Khieu , tin , bao