Sao Việt 'gặp họa' vì diện mốt 'hớ hênh'
Thứ tư, 23/04/2014 08:54

Thời gian gần đây, mốt thời trang không đồ lót được rất nhiều người đẹp "chuộng". Từ vô tình đến hữu ý, nhiều sao Việt đã "gặp họa" với kiểu thời trang này.

Nhiều sao Việt 'chuộng' và thản nhiên diện mốt vòng 1 hớ hênh ở bất kỳ nơi đâu

Nhiều sao Việt 'chuộng' và thản nhiên diện mốt vòng 1 hớ hênh ở bất kỳ nơi đâu

Thời gian qua, nhiều người đã phải giật mình trước phong cách ăn mặc ngày càng "hớ hênh", phản cảm của nhiều sao Việt. Không chỉ với những trang phục biểu diễn trên sân khấu, mà ngày cả những trang phục đời thường, nhiều sao Việt đã khiến người đối diện không dám nhìn thẳng.

Cùng xem lại một số hình ảnh ăn mặc “hớ hênh”, mất lòng khán giả của Sao Việt:

tham-hoa-sao-viet1

Trong một chương trình biểu diễn, Đoan Trang diện chiếc váy maxi với phần cổ V sâu. 'Socola' khoe vòng 1 đầy gợi cảm nhưng khi biểu diễn, chỉ cần cử động tay, chiếc váy xô lệch, khiến cô để lộ  gần trọn vòng 1. 

tham-hoa-sao-viet2

Với vũ điệu bốc lửa và màn biểu diễn quá sung, khi cúi xuống Đoan Trang đã khiến không ít người ngại ngùng khi vô tình để hở hơn nửa khuôn ngực

tham-hoa-sao-viet8

"Nữ hoàng sexy" Thu Minh  cũng rất "chịu khó" khoe vòng 1 với mốt không đồ lót . Do có quá nhiều lần "lộ hàng"  nên biệt danh "nữ hoàng phản cảm" cũng gắn với Thu Minh.

tham-hoa-sao-viet9

Trong đêm diễn "Ngàn sao hội tụ" tối 21.4.2012 tại TPHCM, Thu Minh đã ăn mặc rất hớ hênh để lộ vòng 1 “thả rông” trước mặt khán giả. Bộ trang phục quá thoáng mát này đã khiến Thu Minh bị cơ quan quản lý "tuýt còi" vì có trang phục trình diễn quá phản cảm

tham-hoa-sao-viet6

Trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Mai Khôi đã cố ý "quên” mặc đồ lót. Và đây không phải lần đâu cô không mặc áo lót khi đi dự sự kiện.  Người đẹp đã bị dư luận chỉ trích, cho rằng việc cô "nghiện" mốt  "không nội y" là không thể chấp nhận, không phù hợp với văn hóa Việt.

tham-hoa-sao-viet5

Á hậu Trang sức Phan Hương Giang cũng gây 'sốc' khi mặc chiếc áo vest chỉ cài cúc ở phần cổ và 'hớ hênh' với vòng 1. 

tham-hoa-sao-viet4

Trong một show diễn thời trang, khán giả đã khá bất ngờ khi chân dài Hồng Quế  vô tư để lộ vòng 1 . Sự xuất hiện bất ngờ đầy táo bạo này trên sàn catwalk  của Hồng Quế khiến không ít người khó chịu và cô phải hứng chịu "búa rìu dư luận".

tham-hoa-sao-viet3

Hoàng Yến cũng rất chuộng mốt không đồ lót, hở ngực táo bạo trên sàn catwalk, khiến cô bị chê là ăn mặc hớ hênh, phản cảm.

tham-hoa-sao-viet10

Hoa hậu Thùy Dung cũng có lúc mất điểm vì trang phục ''hớ hênh''.

tham-hoa-sao-viet7

 Hiện nay với quy định chặt chẽ hơn về hành vi ăn mặc phản cảm của các nghệ sĩ, nếu các sao quá thích khoe hàng lộ liễu trong các sự kiện hoặc trình diễn trên sân khấu, rất có thể sẽ bị cơ quan quản "tuýt còi" và bị cấm diễn.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao Viet , Sao Viet an mac ho henh , thoi trang Sao Viet , tin , bao