HLV Nhật Bản: 'Tuyển Việt Nam đã dạy chúng tôi hiểu không có gì dễ dàng ở Asian Cup'
Chủ nhật, 14/01/2024 22:04

Tuyển Nhật Bản bước vào Asian Cup với chuỗi trận ấn tượng cùng phát biểu đầy tự tin của HLV Moriyasu Hajime. Tuy nhiên sau cuộc đấu với tuyển Việt Nam, ông đã phải nghĩ khác.

"Chúng tôi cần thắng thuyết phục trận đầu tiên gặp Việt Nam. Chúng tôi phải ghi nhiều bàn rồi mới nghĩ đến chuyện dẫn đầu bảng hay vô địch".

Đó là phát biểu thể hiện rõ sự tự tin của HLV Moriyasu Hajime trước ngày bước vào Asian Cup. Tuy nhiên trên sân Al Thumama tối nay (14/1), tuyển Việt Nam đã khiến đối thủ được một phen bất ngờ khi vươn lên dẫn trước 2-1 sau 33 phút thi đấu

Mặc dù cuối cùng tuyển Nhật Bản đã có được thắng lợi 4-2 chung cuộc, tuy nhiên sau trận đấu HLV Moriyasu Hajime đã phải thay đổi suy nghĩ của mình. Ông nói:

"Tôi nghĩ trận đấu đầu tiên với tuyển Việt Nam thực sự đã dạy chúng tôi rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở Asian Cup. Đây thực sự là ngày ra quân khó khăn, khiến chúng tôi phải suy ngẫm nhiều điều".

HLV Nhật Bản:

HLV Moriyasu lo lắng khả năng chống các tình huống cố định của tuyển Nhật Bản.

HLV trưởng tuyển Nhật Bản nói thêm: "Mặc dù mọi chuyện không diễn ra như chúng tôi mong muốn nhưng các cầu thủ đã bình tĩnh điều chỉnh và có thể duy trì diễn biến trận đấu. Có nhiều điều cần suy ngẫm nhưng đó cũng là trận đấu giúp tôi tự tin vào tương lai.

Tuyển Nhật Bản đã để thủng lưới 2 bàn từ các pha bóng cố định. Đó là điều chúng tôi phải điều chỉnh. Còn nhớ ở vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản cũng để tuyển Việt Nam ghi bàn từ quả phạt góc. Điều này sẽ được các đối thủ ở Asian Cup để ý và có thể họ sẽ cố gắng khoét vào đó".

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-nhat-ban-tuyen-viet-nam-a-day-chung-toi-hieu-khong-co-gi-.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-nhat-ban-tuyen-viet-nam-a-day-chung-toi-hieu-khong-co-gi-de-dang-o-asian-cup-a399701.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tuyển Việt Nam , tuyển nhật bản , Asian Cup 2023