Nguyễn Filip chỉ ra lý do đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Indonesia
Thứ năm, 18/01/2024 17:00

Thủ môn Nguyễn Filip tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ có điểm trước đội tuyển Indonesia.

Thủ môn Nguyễn Filip đã có màn ra mắt trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Thử thách tiếp theo với thủ môn Việt kiều và các đồng đội là đội tuyển Indonesia trong trận đấu diễn ra lúc 21h30 ngày 19/1.

Trước thềm trận đấu thủ môn Nguyễn Filip thừa nhận đã có sự tìm hiểu về đối thủ, đặc biệt anh cho rằng Indonesia là đội bóng chơi không ngại va chạm nhưng toàn đội sẽ có sự tập trung. Đó cũng là lý do thủ môn sinh năm 1992 tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm.

"Trận chính thức đầu tiên của tôi là gặp đội tuyển Nhật Bản top đầu thế giới, nhiều cầu thủ từ châu Âu. Giờ chúng tôi đối đầu Indonesia. Chúng tôi tôn trọng họ như với Nhật Bản. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là ba điểm. Chúng tôi hiểu để đi tiếp cần ít nhất ba điểm. Tôi biết trước đây hai đội tuyển đã có những màn thi đấu nảy lửa, có va chạm. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào việc chơi bóng, kiên định với lối chơi. Chúng tôi hạn chế tối đa va chạm, quan tâm tới luật fair-play, trong trường hợp cần xét. Chúng tôi tập trung chơi bóng và tôi tin đội sẽ có ba điểm trận này", Nguyễn Filip khẳng định.

Nguyễn Filip tự tin vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Euro)

Nguyễn Filip tự tin vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Euro)

Tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia đều cạnh tranh cho suất đi tiếp, với mục tiêu là nằm trong nhóm 4/6 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất. Đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh ngôi nhì bảng nếu đánh bại Iraq ở lượt cuối cùng, nhưng trước hết thầy trò HLV Philippe Troussier cần làm tốt trong trận gặp Indonesia ngày 19/1.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/nguyen-filip-chi-ra-ly-do-doi-tuyen-viet-nam-se-co-3-diem-truoc-indonesia-20240118.. Nguồn: https://toquoc.vn/nguyen-filip-chi-ra-ly-do-doi-tuyen-viet-nam-se-co-3-diem-truoc-indonesia-20240118155612113.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nguyễn Filip , đội tuyển Việt Nam , Asian cup 2023