Lộ ngày cưới chính thức của Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Thứ ba, 12/03/2024 17:09

Cụ thể, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức trong tháng 3 này.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi hôm 1/1, lễ ăn hỏi của chàng tuyển thủ linh đình nhất xóm được tổ chức ở sân vận động ngay trước nhà. Về phía nhà Thanh Huyền, gia đình cô cũng mượn trường học để tổ chức.

Được biết Quang Hải và vợ sắp cưới dự định tổ chức lễ cưới sau dịp tết Nguyên đán. Lễ cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm gồm nhà gái, nhà trai và tại khách sạn ở Hà Nội.

quang-hai-3a-ngoisaovn-w1000-h1501 0

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong đám hỏi dịp Tết dương lịch

quang-hai-2-ngoisaovn-w660-h371 2

Hình ảnh Chu Thanh Huyền đi thử váy cưới

Mới đây nhất, ngày cưới của cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức lộ diện. Theo như thông tin được hàng xóm nhà Quang Hải tiết lộ, chàng cầu thủ sẽ tổ chức lễ cưới ngày 28/3 tại Đông Anh (Hà Nội) và đón nàng WAG Thanh Huyền về làm dâu.

Thời điểm đám cưới của Quang Hải đúng vào dịp V.League đang tạm nghỉ để chuẩn bị cho giai đoạn 2 trở lại nên các cầu thủ cũng sẽ có thời gian để tham dự đám cưới của đồng đội. Trước đó, Quang Hải sẽ có hai trận đấu ngày 21/3 và 26/3 cùng đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia. Như vậy, Quang Hải sẽ có hai ngày để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

quang-hai-1-ngoisaovn-w620-h828 3

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp pháp

Đám cưới của Quang Hải hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của dàn cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Duy Mạnh... Ngoài ra sẽ có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo và HLV Troussier - huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển Việt Nam.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Quang hải , chu thanh huyền , đám cưới quang hải