Doãn Hải My chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu, tiết lộ cách giữ tình cảm khi cả hai trái ý nhau
Chủ nhật, 10/03/2024 15:48

Những chia sẻ của Doãn Hải My đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Doãn Hải My đã hé lộ cuộc sống hôn nhân sau khi về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu. Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiên tụi chị chung một nhà với nhau mà, bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên, đó là lẽ dĩ nhiên vì 2 người là 2 cá thể riêng biệt. Chị thậm chí còn enjoy những điều đó. Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn chị ngủ muộn dậy muộn và trà sữa, đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn".

beb08b4ad45c7802214d.jpg 0

Doãn Hải My chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng chia sẻ về cách để không làm đúng mong muốn và bị cảm xúc tiêu cực: "Từ khi yêu cho tới giờ, tụi chị ai mà khiến đối phương chưa được vui thì sẽ nói ngay cho nhau biết để nếu hiểu lầm thì giải thích, sai thì sửa đổi nè. Những chuyện như thế này không thể tránh được. Nếu nghĩ tích cực thì cũng là cách để hiểu nhau hơn".

Người đẹp cho biết thêm: "Thực ra tụi chị cũng đều là người khá thẳng, không giữ trong lòng để tích tụ lâu mà sẽ nói luôn cho nhau biết và cố gắng nói ra một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Nếu nóng quá thì dùng cách nhắn tin để kiểm soát câu từ, cảm xúc. Chị thích như vậy hơn vì nếu giữ trong lòng rồi để lâu sẽ gây ức chế cho chính bản thân và dần dà không tốt cho mối quan hệ".

beb08b4ad45c7802214d.jpg 0

Cô cũng tiết lộ về cách giữ lửa tình cảm

beb08b4ad45c7802214d.jpg 0

beb08b4ad45c7802214d.jpg 1

beb08b4ad45c7802214d.jpg 2

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: doãn hải my , đoàn văn hậu , giới trẻ