Những vụ xâm hại tình dục động trời trong làng giải trí
Thứ sáu, 24/02/2017 15:03

Rũ bỏ ánh hào quang và nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, những ngôi sao dưới đây đã dũng cảm trải lòng mình về kí ức kinh hoàng: bị xâm hại tình dục.

Tiên Tiên

Ít ai biết nàng ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng với những ca khúc với thông điệp hết sức lạc quan, tích cực đã từng phải trải qua một tuổi thơ bất hạnh. Không nói chính xác về thời điểm bị xâm hại, cô cũng không tiết lộ về người đã thực hiện hành vi đó với mình, nhưng giọng ca 'Vì Tôi Còn Sống' đã chia sẻ về khoảng thời gian đen tối ấy.

'Việc đó lặp đi lặp lại nhiều lần và tôi cảm thấy nó như một vết nhơ của mình trong quá khứ' - cô tâm sự rằng mình ở cái tuổi hồn nhiên, cởi mỏ thì cô lại khép kín và chẳng thể yêu nổi một ai. 'Tôi thấy nỗi đau của mình nó cũng chưa là gì so với nỗi đau của người khác, chỉ là họ chưa dám lên tiếng mà thôi.'

Lưu Gia Linh

Những năm cuối 80 của thế kỷ trước, Lưu Gia Linh là cái tên cực kỳ sáng giá của làng phim Hồng Kông nói riêng và Châu Á nói chung. Nhưng cũng trong thời điểm này, xã hội đen và thế giới ngầm lại là người 'nắm đằng chuôi' giới giải trí. Tháng 4/1990, cô bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức và chụp ảnh, quay phim trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Trải lòng về ký ức kinh hoàng này, Lưu Gia Linh cho biết cô tủi nhục và muốn tìm chết khi toàn bộ những cảnh đồi bại xuất hiện trên mặt báo. May mắn thay, cô còn có chỗ dựa vững chắc là nam diễn viên Lương Triều Vỹ.

Anh không những không chê, còn ở bên chăm sóc cho cô chu đáo, ân cần. Năm 2008, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh về chung một nhà, viết nên cái kết có hậu cho câu chuyện tình đẹp.

Marilyn Monroe

Biểu tượng của nhan sắc mọi thời đại - Marilyn Monroe cũng từng là nạn nhân của cưỡng bức. Bởi người mẹ bị tâm thần, Marilyn phải sống trong trại trẻ mồ côi tới năm 11 tuổi, sau đó được gia đình bạn thân của mẹ nhận nuôi. Và chuyện kinh khủng đã xảy ra khi cô bị chính con trai của ngôi nhà mình nương náu cưỡng bức.

Vào thời điểm những năm 1950, tình dục vẫn còn là điều e dè thì cô đào nóng bỏng này đã không ngần ngại đấu tranh, chia sẻ về chuyện cũ của mình. Cô chính là một trong những người nổi tiếng đầu tiên kể về quá khứ bị bức hại của mình.

Madona

Năm 19 tuổi, trong một lần đi học nhảy, Madona đã bị một người đàn ông lừa vào căn hộ của hắn. Sau đó, cô trở thành nạn nhân của một vụ cưỡng bức. Nhưng bởi xấu hổ và nhục nhã, cô đã giữ im lặng thay vì tố giác lên cảnh sát.

Thổ lộ lại câu chuyện trên chương trình 'The Howard Stern Show', bà hoàng nhạc pop cho rằng chính nỗi đau ấy đã khiến cô trở nên mạnh mẽ như bây giờ.

Oprah Winfrey

Không chỉ một, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã hai lần bị cưỡng hiếp. Một lần là người anh họ. Một lần là một người bạn của gia đình. Sống chung với bóng ma sợ hãi và tủi hổ, bà đã mất hết niềm tin vào cuộc sống.

Nhưng với nghị lực phi thường, bà đã biến quá khứ bất hạnh và nỗi đau thành đòn bẩy, đưa bà bước lên vị trí người dẫn chương trình hàng đầu thế giới.

Lady Gaga

19 tuổi, khi bạn bè đang sống trong những ngày tuổi trẻ tràn đầy hạnh phúc thì Lady Gaga lại phải tham gia điều trị tâm lý. Những kí ức kinh hoàng từ lần bị xâm hại luôn ám ảnh cô, biến cô trở thành bệnh nhân của chứng trầm cảm.

Song trầm cảm hay ám ảnh không thể nào cướp đi được tài năng cũng như sự cứng cỏi của 'mẹ quái'. Giờ đây ngoài hình ảnh là một ca sỹ nổi loạn và cực đoan trong âm nhạc, thì Lady Gaga còn là một người đấu tranh hết mình cho nữ quyền, cho cộng đồng LGBT trên thế giới.

Kesha

Năm 2014, Kesha đã dũng cảm tố cáo nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke về hành vi tấn công tình dục cô trong suốt 10 năm, kể từ khi cô 18 tuổi. Trong suốt quá trình kiện tụng dài gần 2 năm, không ít khán giả đã phải rơi nước mắt cho cô gái tưởng chừng như hư hỏng này, bởi những gì đã xảy ra.

Dù đã chiến đấu bền bỉ và dai dẳng, cùng với sự giúp sức của người hâm mộ, nhưng Kesha vẫn không thể nào hạnh phúc bởi Dr. Luke được xử trắng án. Kết quả này đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong lòng người yêu nhạc trong suốt thời gian dài.

Cặp đôi chị em diễn viên Hàn Quốc

Tháng 9/2012, đài truyền hình cáp JTBC đã khiến người dân Hàn Quốc rúng động bởi tin hai chị em diễn viên Hàn Quốc đã qua đời, sau khi người chị bị cưỡng bức tập thể.

Không phải là cái tên quá nổi tiếng, người chị thường đi theo các đoàn làm phim và đóng những vai nhỏ. Dần dà, người chị bắt đầu có những biểu hiện bất ổn về tâm lý như: lẩm bẩm, đập phá đồ đạc.

Được đưa đi điều trị, người chị đã tiết lộ mình bị hơn 10 người đàn ông cưỡng bức tập thể. Nhưng trớ trêu thay, tất cả những kẻ này đều chối tội. Vô vọng và khủng hoảng, người chị quyết định tìm tới cái chết. Không lâu sau đó, cô em - người gợi ý cho chị gái đi đóng phim, cũng đi theo người chị.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Madona , Marilyn Monroe , Lưu Gia Linh , Tiên Tiên , Sao bị cưỡng bức , Cưỡng bức người nổi tiếng