Hiệp Gà bất ngờ gửi lời nhắn đến Châu Việt Cường
Thứ sáu, 09/03/2018 10:15

Từng sa ngã vào ma túy và phải đi tù mất 2 năm, trước chuyện "đàn em" là Châu Việt Cường bị bắt, Hiệp "Gà" cũng đã lên tiếng.

Như đã thông tin, chiều 5/3, dư luận xôn xao thông tin Châu Việt Cường bị Công an quận Ba Đình, Hà Nội tạm giữ vì được cho là có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Theo cơ quan điều tra, vào rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Hiệp "Gà" nhắn gửi đến "đàn em" Châu Việt Cường.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện "ngáo", nghĩ chị H bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H. Hành động này đã khiến cô gái trẻ bị tử vong. Ngay sau khi điều tra về cái chết của cô gái trẻ, cơ quan công an đã lập tức ra lệnh bắt khẩn cấp Châu Việt Cường.

Trước việc Châu Việt Cường bị bắt giữ, diễn viên hài Hiệp "Gà" gửi lời nhắn nhủ trên trang cá nhân. Hiệp "Gà" viết: "Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à".

Được biết. mối quan hệ của Hiệp "Gà" và Châu Việt Cường khá thân thiết. Cả hai cùng là những diễn viên, ca sĩ tham gia tại các hội chợ ở nhiều tỉnh lẻ. Qua những lần diễn ấy, cả hai quý mến nhau. Thêm vào đó, chuyện Hiệp "Gà" từng bị tù tội vì ma túy cũng là điểm chung để nam diễn viên hài Hưng Yên chia sẻ lời nhắn nhủ đến "đàn em". Theo anh, Châu Việt Cường chỉ có con đường chấp nhận mọi việc hiện tại và cải tạo tốt mới sớm được tự do.

giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Châu Việt Cường , Hiệp Gà , Hiệp Gà gửi lời đến Châu Việt Cường