Bật mí Website với những bộ phim anime hay nhất
Chủ nhật, 10/07/2022 10:36

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những tác phẩm Anime vô cùng hấp dẫn thu hút một số lượng người xem đông đảo. Bạn cũng là một tín đồ của anime, bạn đã xem rất nhiều những bộ anime khác nhau

 Nhưng bạn có biết anime là gì không? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu, đồng thời giới thiệu đến bạn một website xem anime chất lượng nhất.

1. Anime là gì?

Anime chính là một từ mượn trong tiếng anh có nghĩa là phim hoạt hình. Một cách dễ hiểu hơn anime chính là những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được chuyển thể từ những bộ truyện tranh manga nổi tiếng. Anime được công nhận như một nét văn hóa đặc trưng ở xứ xở hoa anh đào.

Anime là gì?

Nói đến anime thì có vô số các thể loại khác nhau, có nhiều chủ đề phong phú nên thu hút được nhiều người xem. Có thể kể tên một số thể loại anime tiêu biểu như:

  • -Anime Action

  • -Anime Adventure

  • -Anime Anthropomorphism

  • -Bishoujo/Moe

  • -Bishounen

  • -Shounen

  • -Shoujo

  • -Yaoi

  • -Yuri

  • -Harem...

2. Điểm tên những bộ anime hay nhất

Nếu bạn tự nhận là một tín đồ Anime mà không biết qua những bộ phim hoạt hình hay nhất này quả thực là lãng phí. Cùng điểm tên những bộ anime siêu hot sau đây:

Điểm tên những bộ anime hay nhất

Future Diary

Đây là bộ chuyện anime hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng. Câu chuyện kể về một chàng trai được tặng một cuốn sổ đặc biệt có khả năng dự đoán được tương lai. Sau đó bị lôi vào một trận chiến với 11 người khác và người chiến thắng sẽ trở thành Thần.

Dragon Ball

Kể về cuộc phưu lưu của một cậu bé tên Goku trên hành trình tìm kiếm 7 viên ngọc rồng. Người sở hữu được 7 viên ngọc sẽ có sức mạnh lớn lao và làm được bất kì điều gì mà mình muốn.

Naruto Shippūden

Tuổi thơ xem anime chắc hẳn ai cũng biết đến bộ phim hoạt hình này. Bộ phim xoay quanh câu chuyện chính về Naruto Uzumaki. Anh là một Ninja lớn tuổi, hiếu động, luôn tìm kiếm sự công nhận để trở thành thủ lĩnh mạnh nhất trong làng ninja.

Kaichou Wa Maid – Sama

Một bộ anime lãng mạn, hài hước xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Misaki – một hội trưởng vô cùng nghiêm khắc và cậu học sinh Takumi Usui. Takumi vô tình biết được bí mật của Misaki và đang suy nghĩ phơi bày sự thật hay giấu kín bí mật giúp cô bạn của mình.

Say "I love you"

Câu chuyện kể về một cô gái có tính cách nhút nhát tên Mei. Yamato là một người nổi tiếng trong trường, thích thầm Mei nhưng chưa được đáp lại. Sau một lần cứu Mei khỏi rắc rối thì câu chuyện tình yêu của họ mới thật sự bắt đầu.

Your name

Anime này kể về một câu chuyện kì ảo, nhưng cũng vô cùng lãng mạn giữa 2 con người, 2 giới tính, ở 2 thế giới khác nhau khi vô tình đổi thân phận cho nhau. Cuối cùng họ đều muốn biết đối phương tên gì?

3. Trang web xem phim anime chất lượng nhất dành cho bạn

Trang web xem phim anime chất lượng nhất dành cho bạn

Nếu bạn quá khó chịu khi đang xem anime mà lại bị giật lag, đường truyền kém, âm thanh không rõ, vietsub sai không truyền tải hết được nội dung hay quá nhiều quảng cáo làm ngắt quãng quá trình xem của bạn. Hãy để pops.vn giúp bạn giải tỏa những khó chịu ấy.

Hiện nay, POPS đang là một website cung cấp những video giải trí chất lượng nhất được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam sử dụng. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ tác phẩm anime nào bởi hệ thống sẽ cập nhật liên tục và nhanh nhất. Chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm chỉ mất vài giây là đã có kết quả dành cho bạn.

Chất lượng video tại POPS luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, đường truyền mượt, âm thanh sống động giúp các bạn xem phim có được những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt đội ngũ phiên dịch viên của POPS đảm bảo sub chuẩn, đúng nghĩa và sát với nội dung anime nhất. Từ đó, giúp người xem hiểu được mọi ý nghĩa của tác phẩm.

Không những thế bạn có thể đăng ký tài khoản cho riêng mình. Sau khi đăng nhập có thể lưu và sắp xếp những bộ phim bạn yêu thích nhất. Khi muốn xem lại sẽ không phải mất công tìm kiếm.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được một website chất lượng dành cho mình. Xem anime hãy tìm đến ngay POPS. Chia sẻ điều thú vị này đến người thân và bạn bè của bạn cùng biết nhé!

 

 

 

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/bat-mi-website-voi-nhung-bo-phim-anime-hay-nhat.html .. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/bat-mi-website-voi-nhung-bo-phim-anime-hay-nhat.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: phim anime