Vua đầu bếp 2014: Tăng Thanh Hà tươi tắn bất chấp scandal
Thứ sáu, 01/08/2014 16:13

Người đẹp Tăng Thanh Hà rạng rỡ ngồi ghế nóng, mặc ồn ào sau tập 1 của Vua đầu bếp 2014 phát sóng.

Vua đầu bếp 2014: Tăng Thanh Hà tươi tắn bất chấp scandal

Vua đầu bếp 2014: Tăng Thanh Hà tươi tắn bất chấp scandal

Bình thản đối mặt với dư luận khi bị chê bai, ngọc nữ làng giải trí tiếp tục ngồi ghế nóng với vẻ mặt rạng rỡ. Cô chứng minh được bản lĩnh của một ngôi sao hạng A khi đối diện với scandal. Đối với Hà Tăng, im lặng là câu trả lời tốt nhất cho mọi hành động.

Chia sẻ về cảm nhận đối với thí sinh của hai miền Nam Bắc, nữ diễn viên – doanh nhân Tăng Thanh Hà, giám khảo khách mời đặc biệt của MasterChef Vietnam cho biết: “Với riêng Hà, bên cạnh tình yêu và niềm đam mê của thí sinh dành cho ẩm thực, Hà đánh giá cao kỹ thuật nấu ăn lẫn kiến thức về ẩm thực phong phú mà thí sinh miền Bắc mang đến chương trình.

Trong khi đó, thí sinh miền Nam lại giới thiệu đến Vua đầu bếp rất nhiều món ăn truyền thống Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự phong phú và đa dạng cho chương trình năm nay".

tang-thanh-ha-vua-dau-bep1

Có thể nhận thấy, không còn nhiều bỡ ngỡ khi đến với MasterChef Vietnam, bên cạnh niềm đam mê và khát khao chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp, mỗi thí sinh tham gia đều mang đến sự quyết tâm và hiểu biết sâu sắc về ẩm thực, văn hoá Việt Nam và các nước trên thế giới để thể hiện trong từng món ăn dự thi. Mỗi món ăn mỗi câu chuyện khác nhau về tình yêu dành cho nấu nướng đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng triệu đầu bếp không chuyên tại Việt Nam.

Kết thúc hai tập đầu tiên của Vua đầu bếp 2014, những chiếc tạp dề trắng đã được trao cho 9 ứng viên sáng giá đến từ khu vực phía Nam với những món ăn dân dã, mang đậm hương vị và văn hoá vùng miền Việt Nam đã lên ngôi cùng với niềm đam mê và tài năng của những đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất. 8 chiếc tạp dề còn lại sẽ trao tại khu vực Miền Bắc và được phát sóng vào lúc 20g00 tối Thứ Bảy, ngày 2/8/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng xem những hình ảnhTăng Thanh Hà tươi tắn trên ghế nóng:

tang-thanh-ha-vua-dau-bep2

tang-thanh-ha-vua-dau-bep3

tang-thanh-ha-vua-dau-bep4

tang-thanh-ha-vua-dau-bep5

tang-thanh-ha-vua-dau-bep6

tang-thanh-ha-vua-dau-bep7

 

 

 

 

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: vua dau bep 2014 , master chef viet 2014 , Tang Thanh Ha , scandal cua Tang Thanh Ha , thi sinh vua dau bep , tin , bao