Độ hot vùn vụt, Lee Jong Suk và Park Shin Hye khiến người Hàn muốn được đi du lịch cùng
Thứ sáu, 29/07/2016 15:03

Lee Jong Suk, Park Shin Hye,… những ngôi sao đang hot hiện nay cũng chính là những cái tên đứng đầu trong danh sách này.

Gần đây, một công ty tư vấn hôn nhân tại Hàn Quốc đã tiết lộ một bảng câu hỏi khảo sát xem người dân Hàn Quốc thích đi du lịch cùng với ngôi sao nam hoặc ngôi sao nữ nào. Bảng khảo sát này được thực hiện với những người ở độ tuổi 20 với tổng cộng 387 phiếu bình chọn.

Vị trí đầu bảng nam diễn viên thuộc về Lee Jong Suk – nam diễn viên đang tạo nên sức nóng toàn Hàn Quốc với diễn xuất trong bộ phim "W- Two Worlds" của đài MBC. Bộ phim của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo với rating đang tăng lên từng tập đã minh chứng cho sức hút cực lớn của bộ đôi này đối với khán giả Hàn Quốc cũng như vị trí đầu bảng của nam diễn viên trong danh sách này với 34% phiếu bầu.

'. Độ hot tăng vùn vụt, Lee Jong Suk và Park Shin Hye còn khiến người Hàn muốn được du lịch cùng .'

Lee Jong Suk với diễn xuất siêu ngầu và cuốn hút trong phim "W"

Trong khi đó, Park Shin Hye là người đứng đầu ở bảng dành cho các nữ diễn viên. Nếu như phim "W" của Lee Jong Suk đang là cơn sốt trong những phim chiếu giữa tuần thì phim "Doctors" của Park Shin Hye là bộ phim hot nhất trong những phim chiếu đầu tuần ở Hàn Quốc. Tình cảm lãng mạn của Park Shin Hye và Kim Rae Won trong bộ phim đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở Hàn Quốc. Ngoài ra vẻ đẹp lạnh lùng trong phim của mỹ nhân này cũng góp phần giúp cô đứng đầu danh sách nữ với 29% phiếu bầu.

Park Shin Hye và Kim Rae Won trong phim "Doctors"

Nguồn thông tin của công ty tư vấn hôn nhân này cho biết: "Dựa trên bảng thống kê này thì đa số các bạn trẻ đều muốn đi du lịch với Lee Jong Suk và Park Shin Hye. Kết quả này đã cho thấy được sức ảnh hưởng của những bộ phim truyền hình mà họ đang đóng."

Ngoài ra, cặp đôi chính của bộ phim "Uncontrollably Fond" là Kim Woo Bin và Suzy cũng có trong danh sách này. Cả hai đều đứng ở vị trí thứ hai trong bảng nam/nữ diễn viên mà mọi người muốn đi du lịch cùng.

Sự ăn ý của cặp đôi trong phim đã giúp họ có được vị trí thứ hai trong danh sách

Còn các bạn thì sao, các bạn muốn đi du lịch với ngôi sao Hàn Quốc nào?

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lee Jong Suk và Park Shin Hye , diễn viên hàn Lee Jong Suk và Park Shin Hye , độ hot tăng của Lee Jong Suk và Park Shin Hye