Mỹ nam Lee Jong Suk 'kín như bưng' vẫn đốn gục tim fans
Thứ sáu, 07/11/2014 10:13

Mỹ nam Lee Jong Suk "kín như bưng" với những thiết kế thời trang dành cho mùa đông vẫn đủ sức "đốn ngã" tim fans bằng nụ cười tỏa nắng.

Mỹ nam Lee Jong Suk 'kín như bưng' vẫn đốn gục tim fans

Mỹ nam Lee Jong Suk 'kín như bưng' vẫn đốn gục tim fans

Bộ ảnh thời trang mới của nam diễn viên Lee Jong Suk và nữ ca sĩ nhóm Davichi Kang Min Kyung trên "G by GUESS" đã được phát hành. Đây là những gợi ý về trang phục cho mùa đông vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể mà vẫn cực phong cách.

Trong ảnh, Lee Jong Suk tỏa sáng với những biểu cảm tinh nghịch làm nổi bật vẻ điển trai và không kém phần trẻ trung của mình. Trong khi đó người đẹp Kang Min Kyung khoe nụ cười tỏa nắng trong những thiết kế dành cho mùa đông với màu sắc tươi sáng.

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-3

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-5

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-6

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-2

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-4

lee-jong-suk-and-kang-min-kyung-1

Trước đó Lee Jong Suk và Davichi Kang Min Kyung đã trở thành một cặp đôi người mẫu đại diện cho thương hiệu thời trang phổ thông "G by GUESS".

Nam diễn viên và nữ ca sĩ đã khiến fans ghen tị với những hành động thân mật của họ, nhưng fans nhanh chóng quên đi khi thấy biểu cảm đáng yêu Lee Jong Suk và nụ cười vô giá của Kang Min Kyung.

Đại diện của thương hiệu cho biết “Lee Jong Suk và Kang Min Kyung đều rất được yêu mến với phong cách thời trang của họ, và hình ảnh của họ cũng rất phù hợp với sự độc đáo và nhạy cảm của “G by GUESS” khi hướng đến đối tượng khách hàng trẻ”.

Mỹ Linh (Allkpop) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lee Jong Suk , my nam Lee Jong Suk , thoi trang Lee Jong Suk , anh thoi trang Lee Jong Suk , tin , bao